วิธีจัดโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้อยากทำงานในทุกวัน

ช่วงนี้ ส่วนใหญ่เกือบทุกพื้นที่ ต้อง work from home ทำให้เราได้ทำงานที่บ้าน วันนี้ we จึงมีคำแนะนำดีๆ มาฝากดังนี้ค่ะ

 
• ปลูกต้นไม้หรือแจกันดอกไม้
ถ้าเรามีแจกันดอกไม้หรือต้นไม้เล็ก ๆ วางไว้ที่โต๊ะทำงาน นอกจากสบายตาแล้วกลิ่นหอมของดอกไม้ยังช่วยให้เราสดชื่นมีความสุขและก็อยากมาทำงานมากขึ้นค่ะ ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เมื่อคุณทำงานเครียดเงยหน้าขึ้นมาเจอดอกไม้สวย ๆ และสีเขียวของต้นไม้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว


• ติดรูปภาพ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

ทุก ๆ คนคงมีต้นแบบที่เราเห็นแล้วอยากจะเป็นแบบเค้าใช่ไหมคะ ในเรื่องของการทำงานก็คงเหมือนกันถ้าเราแขวนรูปคือคำคมที่เป็นต้นแบบหรือแรงบันดาลใจ เงยหน้าจากงานขึ้นมาเราจะได้รู้สึกว่าเราต้องทำเพื่ออะไรและจะได้อยากที่จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เลิกเบื่องานไปเลยนะคะถ้าเห็นว่าเราจะเป็นได้อย่างต้นแบบของเรา

 


• เพิ่มเบาะพิงเก้าอี้เพิ่มความสบาย

เนื่องจากการทำงานหลายชั่วโมง อาจทำให้เรานั่งผิดท่า หรือเก้าอี้อาจไม่รองรับสรีระร่างกาย อาการปวดทั้งหลายก็จะถามหาทำให้เราไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน หนึ่งตัวช่วยดีๆก็คือเบาะรองหลังที่จะช่วยประคองสรีระของเราให้ถูกต้อง จะนั่งนานแค่ไหนก็ไม่ปวดอีกต่อไปทำงานกันได้เต็มที่เลยนะคะ

 


• จัดโต๊ะด้วยสีสันที่เราชอบ
ถ้ามองไปทางไหนก็เจอแต่สีที่เราชอบนอกจากจะทำให้เราอารมณ์ดีแล้ว โต๊ะทำงานก็ออกมาสวยด้วยนะคะเป็นสีโทนเดียวกันทั้งหมด ไม่ว่าจะอุปกรณ์เครื่องใช้หรือจะซื้อของประดับที่โทนสีเดียวกันมาวาง
 
ทริคการจัดโต๊ะทำงานที่ we แนะนำ น่าจะช่วยเพิ่มบรรยากาศการทำงานให้น่าสนุกและผ่อนคลายมากขึ้น และหากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่ดี ที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน หรือตกแต่งห้องไว้สำหรับลงทุน สามารถปรึกษา we เบื้องต้นได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
มาเริ่มต้นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต
ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ we นะคะ
#wecoverdesignanddecor

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter