สีผ้าม่านห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

ห้องนอนถือเป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัว และแสดงความเป็นตัวตนของเรามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การตกแต่ง การเลือกเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่านและโทนสีต่างๆ ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนได้มีการเลือกตกแต่งผ้าม่านตามหลักฮวงจุ้ยด้วยโทนสีต่างๆ ที่ถูกโฉลกเพื่อช่วยเสริมในเรื่องต่างๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อและความสบายใจเป็นหลัก

.
สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
หากพูดถึงวันอาทิตย์ ก็จะนึกถึงความร้อนแรงจากโทนสีประจำวันอย่างโทนสีแดง ที่ให้ทั้งพลังและความร้อนแรงแบบจัดเต็ม ฉะนั้นจึงไม่เหมาะแก่การนำมาตกแต่งผ้าม่านภายในห้องนอน โดยโทนสีผ้าม่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ จะเป็นโทนสีควันบุหรี่และโทนสีขาว ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา เมื่อนำมาตกแต่งภายในห้อง
.
สำหรับคนเกิดวันจันทร์
สำหรับคนเกิดวันจันทร์แนะนำเป็นโทนอบอุ่นอย่าง โทนสีครีม สีเหลืองนวลและสีเขียวอ่อน ซึ่งเป็นโทนสีอ่อนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
.

สำหรับคนเกิดวันอังคาร
สำหรับคนที่เกิดวันอังคารจะเหมาะกับโทนสีฟ้าอ่อนและสีเขียวอ่อน ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นอีกทั้งยังช่วยลดความใจร้อนได้อีกด้วย
.
สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน
เสริมพลังด้วยผ้าม่านโทนสีฟ้า สีส้ม สีแสด สีดำและสีขาว สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ซึ่งสามารถเลือกตกแต่งได้หลากหลายสไตล์เลยทีเดียว
.
สำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืน
มาต่อกันด้วยสีผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันพุธกลางกันบ้าง นั้นก็คือ โทนสีน้ำเงิน และสีเขียวอ่อน ที่เน้นในเรื่องของการพักผ่อน และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
.

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
เติมความสดใส ให้อารมณ์ดีด้วยโทนสีเหลืองครีม สีส้มอ่อน สีพีช สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ซึ่งจะเน้นเป็นโทนสีอ่อน ที่ให้ความสดใสแต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เพื่อความสบายตาในการพักผ่อน
.
สำหรับคนเกิดวันศุกร์
สำหรับสีผ้าม่านคนที่เกิดวันศุกร์ จะเป็นโทนสีพาสเทล โทนสีอ่อน ที่ให้ความนุ่มนวล และบรรยากาศภายในห้องดูสบายตา อย่าง โทนสีชมพูพาสเทล สีฟ้าพาสเทล สีเขียวพาสเทลและสีครีม
.

สำหรับคนเกิดวันเสาร์
ปิดท้ายด้วยวันเสาร์ สำหรับโทนสีผ้าม่านที่เหมาะกับวันนี้นั้น จะเป็นโทนสีขาว สีควันบุหรี่ และสีเขียวอ่อน ซึ่งยังคงเป็นโทนสีอ่อน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตาคล้ายกับวันอื่นๆ และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่
website : https://wecoverdesign.com
FB : https://www.facebook.com/wecoverdesign
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.infinitydesign.in.th/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter