ปรับลุคตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษ

บรรยากาศของบ้านมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย บรรยากาศและกลิ่นอายของความอบอุ่น ผ่อนคลาย โปร่งโล่ง ช่วยให้ใจของผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยด้วยโอบคลุมของความอบอุ่น และปลอดโปร่ง ความรู้สึกเหล่านี้ คือ เสน่ห์ของบ้านสไตล์อังกฤษที่คุณเองก็รู้สึกและหลงใหล 

🔖 แนวทางแต่งบ้านสไตล์อังกฤษ บรรยากาศและความรู้สึกที่อบอวลบ้านสไตล์อังกฤษแบบแท้ๆ ไม่ได้มีภาพลักษณ์แบบ “คฤหาสถ์” ตามที่หลายๆ คนเข้าใจ แต่บ้านสไตล์อังกฤษจริงๆ จะเน้นความรู้สึกและบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย เป็นสำคัญ ไม่จำเป็นต้องหรูหรา ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถปรับลุค เติมบรรยากาศแบบอังกฤษๆ ให้บ้านได้ หากเข้าใจองค์ประกอบต่างๆ ที่ชาวเมืองผู้ดีเลือกสรรมาตกแต่งบ้านของพวกเขา

🔖 กลิ่นอายแบบบ้านสไตล์อังกฤษ คือ กลิ่นอายของธรรมชาติ กลิ่นอายของธรรมชาติให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า เมื่อสังเกตแบบบ้านหรือการตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษแล้ว เรามักจะเห็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ พื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์หนัง หรือมีไม้และหนังเป็นส่วนประกอบหนึ่งของตัวเฟอร์นิเจอร์ชาวอังกฤษเสมอ

🔖 ข้อดีของหนัง วัสดุหนังให้ลุคที่ดูหรูหรา คลาสสิก เพราะลวดลายที่บอกเรื่องราวหนึ่งเดียวและแสงเงาที่สะท้อนในขณะเดียวกันก็อาจดิบ เข้ม และเท่ได้ตามแต่ชนิดของหนัง โดยมากนิยมนำมาหุ้มโซฟา เพราะนอกจากผืนหนังจะดูสวยแล้ว ผิวสัมผัสที่นุ่มละเอียด ลื่น ไม่ดักฝุ่น การนั่งโซฟาหนังจึงให้ประสบการณ์ที่พิเศษต่างจากเนื้อผ้า และทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าหมาดน้ำเช็ด ชาวอังกฤษให้ความสำคัญกับโซฟามากๆ เพราะโซฟาถือเป็นหน้าตาที่เจ้าบ้าน เป็นที่ที่ได้พักผ่อน ซุกตัวผ่อนคลาย โซฟาหนังดีๆ สักตัว คือ สิ่งที่เขาคิดว่าควรค่าแก่การลงทุน

.

และรายละเอียดเล็กๆ ช่วยสร้างบรรยากาศแบบอังกฤษๆ ได้ ชาวอังกฤษชื่นชอบการตกแต่งบ้านมาก มักให้ความสำคัญกับการเลือกสีสันตกแต่งบ้านเพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นใจต่อการพักผ่อน สีสันที่สอดคล้องกันช่วยให้อารมณ์ลื่นไหล และพวกเขายังสนุกกับการเลือกของที่มีดีไซน์หลากหลายมา Mix & Match ตกแต่งบ้านให้เป็นเอกลักษณ์ และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter