เปลี่ยนคอนโด ไซส์มินิ ให้เหมือนบ้าน

🚩เปลี่ยนคอนโด ไซส์มินิ ให้เหมือนบ้าน

เปลี่ยน คอนโดไซส์มินิ ให้เป็นบ้าน ในปัจจุบัน คอนโดหลายๆ โครงการเริ่มขยายตลาดหันมาออกแบบห้องให้มีขนาดเล็กลง หรือที่เรียกว่า คอนโดไซส์มินิ ให้มีราคาเอื้อมถึงมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มีรายได้น้อยแต่อยากมีคอนโดเป็นของตัวเองได้มาซื้อหรือเช่าอาศัยกัน

✅ เน้นสีขาวเข้าไว้ สีเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อการเนรมิตห้องขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้น ดังนั้น คุณควรเลือกใช้สีขาวกับทั้งผนัง และเพดานของห้อง เพราะสีขาวจะช่วยขยายห้องของคุณให้ดูกว้างขึ้นได้ หรือหากคุณไม่ชอบสีขาวก็เลือกใช้สีอื่นแทนได้ แต่ควรเป็นโทนสีสว่างเท่านั้นนะคะ

✅ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างชาญฉลาด นอกจากคุณจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ความสวยงามแล้ว ก็ควรมองไปถึงประโยชน์ใช้สอยของมันด้วย คุณควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีที่เก็บของในตัว อาทิ โต๊ะ เตียง หรือโซฟาที่มีลิ้นชัก มันจะช่วยซ่อนของรกๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี

✅ คอนโดสวยเพราะไฟ คุณควรเลือกใช้ไฟที่มีแสงนุ่มนวล กระจายแสงได้เท่ากันหมด ซึ่งจะได้แสงเหล่านี้จากโคมไฟผ้า แต่ไม่ควรเลือกโคมไฟแบบตั้งพื้นเด็ดขาด เพราะจะทำให้เปลืองพื้นที่โดยใช่เหตุ ควรเลือกใช้โคมไฟแบบแขวน หรือติดผนังแทน

✅ หน้าต่างคือหัวใจของคอนโด หน้าต่าง เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับห้องขนาดเล็ก ฉะนั้น คุณห้ามนำสิ่งของมาตั้งขวางหน้าต่างเป็นอันขาด ควรใช้ประโยชน์จากแสงที่ส่องเข้ามาให้เต็มที่ เพราะความสว่างจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นนั่นเอง

✅ พื้นห้องก็สำคัญ พื้นห้องสวยๆ จะทำให้ภาพรวมของห้องดูโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้น คุณควรใส่ใจกับการเลือกสีพื้นห้องให้เข้ากับสไตล์ การตกแต่งห้อง ของคุณ ซึ่งไม่ควรใช้สีที่ตัดกัน เพราะจะทำให้สีโดดไม่กลมกลืนไปกับตัวห้อง
.
#แต่งจบงบไม่บาน
#เพราะเราเข้าใจความต้องการของคุณ
.
เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่👉https://lin.ee/EjutSjf
(ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
Contact by Mobile&Line
☎️K.นุช 0650545556
☎️K.พจน์ 0652366239
#เราทำงานด้วยหัวใจ
#การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/zMQ49

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter