รีโนเวทบ้าน 2567 ปรับฮวงจุ้ยดี เตรียมรับทรัพย์ทั้งปี

การรีโนเวทบ้าน เป็นการปรับปรุงให้บ้านดูใหม่ และน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นต่อเติมเพื่อจัดแบ่งสัดส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านใหม่ ให้ตอบโจทย์ต่อผู้อาศัยมากกว่าเดิม รวมถึงเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวบ้านอีกด้วย ที่สำคัญการรีโนเวทบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จะยิ่งช่วยเสริมดวงชะตาของผู้อยู่อาศัยให้รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ และรับทรัพย์ได้ตลอดทั้งปี โดยหลักการจัดบ้านให้น่าอยู่เพื่อปรับฮวงจุ้ยนั้น มีวิธีการไหนบ้างลองมาติดตามกัน
🚩รีโนเวทรับทรัพย์
การซ่อมแซมต่อเติม หรือปรับผังบ้านโดยแบ่งสัดส่วนให้ห้องแต่ละห้องถูกวางไว้ในที่ ๆ เหมาะสม เป็นการรีโนเวทเพื่อตอบรับกับผู้อยู่อาศัย นอกจากจะได้ฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ ยังถือเป็นการปรับฮวงจุ้ยให้ถูกหลักไปในตัวได้อีกด้วย
🚩จัดบ้านให้น่าอยู่
ห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน ต้องอาศัยการตกแต่งบ้าน ผ่านการจัดวาง เฟอร์นิเจอร์ เพราะการจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย จะช่วยให้พื้นที่ภายในบ้านดูโล่งโปร่ง สบายตา น่าพักผ่อน เสริมให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
🚩ซ่อมแซม
หากรีโนเวทดูเป็นงานใหญ่ อาจเริ่มจากการซ่อมแซมส่วนที่เริ่มเสียหายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทาสีใหม่ เปลี่ยนกระเบื้องใหม่ หรืออุดผนัง โป๊วรอยแตกร้าว เหล่านี้สามารถมองหา เครื่องมือช่าง มาใช้ปรับปรุงซ่อมแซมได้ด้วยตนเอง เพราะบ้านที่ไม่มีสิ่งของเสียหาย ถือเป็นการมีพลังงานฮวงจุ้ยที่ดี
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ขอบคุณข้อมูลจาก :
https://www.ofm.co.th/blog/home-renovation-2024/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter