รีโนเวทอสังหาฯอย่างไร เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้คุณ

ใครที่กำลังคิดจะรีโนเวทที่อยู่อาศัย ก็คงอยากรู้ว่ารีโนเวทจุดไหนที่จะสร้างผลตอบแทนได้ดีที่สุดบ้าง แม้ว่าความชื่นชอบของแต่ละคนและสภาพของตลาดแต่ละพื้นที่ทำเลจะแตกต่างกันออกไป แต่การปรับปรุงพื้นที่ที่สำคัญ ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าราคาของอสังหาฯ และเพิ่มความน่าสนใจ ดึงดูดผู้ซื้อได้

ห้องครัว
สำหรับครอบครัวใหญ่ แน่นอนว่า ห้องครัว เป็นห้องที่ควรให้ความสำคัญ ห้องครัวที่ออกแบบการใช้งานอย่างดี และสวยงาม สร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับมูลค่าอสังหาฯของคุณ

ห้องน้ำ
ห้องน้ำเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ผู้ซื้อพิจารณา เมื่อรีโนเวทห้องน้ำ เจ้าของควรพิจารณาปรับเปลี่ยนพวก หัวก็อกน้ำ สายฝักบัว สุขภัณฑ์ชักโครก ให้มีความทันสมัย แยกส่วนเปียกแห้งในห้องน้ำ หรืออาจลงทุนสร้างความสวยงามแบบที่เห็นได้ชัดๆ เช่น เปลี่ยนกระเบื้องพื้น ผนัง

ของประหยัดพลังงาน
ทุกวันนี้ โลกของเราโฟกัสกับเรื่องของการประหยัดพลังงานมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะส่งผลดีในระยะยาวทั้งต่อโลก และต่อกระเป๋าเงินของเราด้วย ดังนั้นเจ้าของที่กำลังจะรีโนเวท ควรคำนึงถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นที่ช่วยประหยัดการใช้พลังงาน ไม่ว่าจะของเล็กๆ อย่าง ติดตั้งหลอดไฟ LED, เลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดไฟเบอร์ 5

การปรับปรุงเล็กๆ น้อยๆ
แม้รายละเอียดเล็กๆ ก็สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้ อาจซ่อมแซมบ้าน ที่เป็นจุดที่มองเห็นได้โดยรวม เช่น รอยร้าวตามผนัง เปลี่ยนหลอดไฟที่ใช้งานไม่ได้ อัปเกรดกลอนประตู หรือ ทาสีภายในใหม่ ก็ทำให้บ้านดูสดใสเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนมากอีกด้วย
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/56T0uMP
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/bfAE7

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter