ห้องเช่า 3 แบบ แตกต่างกันอย่างไร เลือกแบบไหนดี

แบบห้องเช่าเป็นเรื่องที่สำคัญ หากใครที่มีบ้านอยู่แล้วแต่ไกลจากที่ทำงานมาก ต้องพบเจอปัญหาที่ตามมาทุกวัน การหาห้องเช่าใกล้ที่ทำงานถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งนอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งของห้องเช่า ราคาห้องเช่าที่เหมาะสมกับแต่ละคนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องดูให้ดีก่อนคือ แบบห้องเช่า หรือประเภทของห้องเช่า เนื่องจากการหาห้องเช่าแต่ละพื้นที่ ก็มีความแตกต่างกันออกไป ดังนั้นผู้เช่าจะต้องทำความเข้าใจ

แบบห้องเช่า มีทั้งหมดกี่แบบ
ห้องเช่าส่วนใหญ่จะถูกแบ่งประเภทออกเป็น 3 รูปแบบหลัก ๆ ด้วยกัน คือ
📍 ห้องเช่าที่มีเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted
แบบห้องเช่าที่มีการมอบเฟอร์นิเจอร์ให้เพียงบางส่วน ส่วนใหญ่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน หลัก ๆ ที่ห้องชุดหนึ่งห้องควรจะมี อาทิ เคาน์เตอร์ครัว สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ซึ่งเราจะหาห้องเช่าแบบนี้ได้จากการเช่าห้องชุดภายในคอนโดฯ ส่วนใหญ่คนที่ต้องการเช่าห้องในระยะยาว

📍 ห้องเช่าแบบมีเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished
ห้องแบบนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตพร้อมอยู่ เรียกได้ว่าเดินเข้ามาพร้อมกระเป๋าสัมภาระก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย มีข้อดีคือ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกซื้อหาเฟอร์นิเจอร์ ไม่ต้องยุ่งยากกับการขนย้าย ติดตั้ง ซึ่งอาจเกิดรอยขีดข่วนภายในห้อง งบประมาณไม่บานปลาย และถ้าเลือกแบบห้องเช่าที่มีมาตรฐานสูง การตกแต่งห้องไว้ให้เรียบร้อย ราคาค่าเช่าก็จะสูงกว่าห้องทั่วไป

📍 ห้องเปล่า
กลุ่มที่มักเช่าห้องเปล่า นอกจากคนที่อยู่อาศัยเองก็จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่หาห้องเช่าเพื่อเอาไว้เก็บของ หรือเป็นที่พักพิงของพนักงาน โดยจะตกแต่งห้องตามจำเป็นเท่านั้น เพราะห้องเช่าแบบนี้สามารถลดต้นทุนในการเช่าได้ดี

ปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์แนวคอนโดมิเนียมมีราคาค่อนข้างสูง โดยเฉพาะทำเลในเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปสู่สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้ง่าย หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/56T0uMP
.
ขอบคุณข้อมูลจาก :https://shorturl.at/ipBMP

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter