ห้องแนวคิดแบบ 𝑴𝒐𝒅𝒆𝒓𝒏 𝑻𝒓𝒐𝒑𝒊𝒄𝒂𝒍

Modern Tropical Style เป็นการตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น ที่สอดคล้องกับสภาพอากาศในพิ้นที่เขตร้อนชื้น ทุกส่วนภายในห้อง จะถูกจัดสรรให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และควรคำนึงถึงการใช้งานของผู้อยู่อาศัยด้วย
.
𝑪𝒉𝒐𝒊𝒄𝒆 𝒐𝒇 𝑪𝒐𝒍𝒐𝒓
เลือกใช้สีเอิร์ทโทน อย่างสีน้ำตาล และเขียว เป็นการตกแต่งที่ทำให้เราได้ใกล้ธรรมชาติ เราจึงเพิ่มมุมพื้นที่สีเขียวภายในตัวห้อง เพิ่มบรรยากาศที่สะท้อน องค์ประกอบที่งดงามของธรรมชาติ และวางแจกันดอกไม้เล็กๆ ให้ห้องดูสดชื่นมากขึ้น
.
𝑰𝒏𝒄𝒓𝒆𝒂𝒔𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝑺𝒑𝒂𝒄𝒆
เพิ่มพื้นที่ใช้สอย เนื่องจาก Modern Tropical ต้องการพื้นที่ ที่เปิดโล่ง เราจึงบิ้วอินห้องรับแขก ห้องนอน และเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวน้อยชิ้น เพื่อทำให้บ้านดูมีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น
.
𝑨𝒅𝒅 𝒂 𝑴𝒊𝒓𝒓𝒐𝒓
เพิ่มกระจก เพื่อให้ตัวบ้านดูปลอดโปร่ง ไม่ทึบตัน ทำให้แสงจากธรรมชาติภายนอกห้องได้ลอดผ่านเข้ามา ได้พักผ่อนมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกห้อง ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในตัวห้อง และเราติดผ้าม่านสีน้ำตาลเพิ่มบรรยากาศให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ
.
และหากคุณจะหาจุดเด่นหรือจุดนำสายตา เพื่อดึงดูดความสนใจผู้มาเยือน อาจจะหางานประติมากรรม หรือหรือของเก่าที่มีมูลค่าทางสายตา มาประดับตกแต่งในพื้นที่บ้านของคุณก็ได้ นอกจากโดยรวมของบ้านจะดูสบายตาแล้ว ยังช่วยบ่งบอกเอกลักษณ์ที่แตกต่างในบ้านคุณได้อีกด้วย
.
หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่ดี ที่จะช่วยให้คำปรึกษา ทุกเรื่องการตกแต่งบ้าน ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
มาเริ่มต้นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต
ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ we นะคะ
#wecoverdesignanddecor

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter