เคล็ดลับ! เลือกบ้านอย่างไร ให้ฮวงจุ้ยเป็นมงคล

เคล็ดลับ! เลือกบ้านอย่างไร ให้ฮวงจุ้ยเป็นมงคล

เพราะการปรับแต่งสภาพแวดล้อมของบ้านให้เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยนั้นไม่ยาก อย่างที่คิด แต่ใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่ต้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ

1.ต้องรับกระแสพลังจากภายนอกโครงการได้
หรือสัมผัสกระแสพลังจากภายนอกได้ดี ก็มีโอกาสจะเป็นห้องที่มีฮวงจุ้ยที่ดี ยิ่งหากเป็นห้องที่มองเห็นแนวเทือกเขา หรือแนวแม่น้ำได้ชัดเจน จะถือว่าเป็นมงคล เพราะทั้งสองสิ่งส่งพลังหล่อเลี้ยงเมืองและพื้นที่ตลอดมา และจะยิ่งดีขึ้นไปอีกหากเป็นยูนิตที่สามารถมองเห็น หรือเชื่อมต่อจากแนวถนนหลักของเมือง

2. ควรรับกระแสพลังภายในโครงการได้
หากโครงการอยู่ติดกับแนวถนนเส้นสำคัญที่มีการจราจรพลุกพล่าน ถือว่าเป็นลักษณะของฮวงจุ้ยที่ดีนะคะ อาจสร้างความรบกวนทางด้านเสียงอยู่บ้าง แต่สามารถชดเชยด้วยการเลือกห้องที่รับกระแสพลังภายในโครงการได้ เช่น ห้องที่มองเห็นสระว่ายน้ำ สวน หรือทางเข้าโครงการได้ชัดเจน หรือใช้การเลือกตำแหน่งห้องภายในชั้น หากอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่โถงลิฟต์ ก็ถือว่าสามารถรับกระแสพลังภายในได้

3. หลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมลดคุณภาพของกระแสพลัง
การอยู่ใกล้กับโรงพยาบาล หรือวัดที่มีเมรุใช้งานจริง ถือว่าเป็นห้องที่มีพลังหยินจากคนเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตมากเกินไป ซึ่งไม่เป็นมงคล

4. การออกแบบภายในห้องต้องลงตัว
เลือกแปลนห้องที่ดูแล้วโปร่ง โล่ง มีฟังก์ชั่นประโยชน์ใช้สอยที่ต้องการครบครันและใช้ได้จริงก็เป็นสิ่งสำคัญ การเดิน ลุก นั่ง ภายในต้องไม่ติดขัด เพื่อให้การไหลเวียนของกระแสพลังภายในห้องเป็นไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะห้องนอน ต้องช่วยสร้างคุณภาพการนอนที่ดี

หวังว่าจะเทคนิคการเลือกบ้าน ด้วยหลักฮวงจุ้ยจะสามารถช่วยให้ขั้นตอนการตัดสินใจในเลือกที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ไม่มากก็น้อยนะคะ
.
#แต่งจบงบไม่บาน
#เพราะเราเข้าใจความต้องการของคุณ
.
เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่👉https://lin.ee/EjutSjf
(ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
Contact by Mobile&Line
☎️K.นุช 0650545556
☎️K.พจน์ 0652366239
#เราทำงานด้วยหัวใจ
#การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/jmJ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter