เคล็ดไม่ลับการตกแต่งคอนโดปล่อยเช่าให้ คุ้มค่า และถูกใจผู้เช่า

.
แนวทางเรามีแนวทาง ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งคอนโด บ้าน หรือทาวน์เฮ้าส์ เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณปล่อยเช่าได้ไว และถูกใจผู้เช่ามาฝากค่ะ มาเริ่มกันเลย
.
📌 เน้นอายุใช้งานนาน มีความคงทน
เนื่องจากค่าตกแต่ง ค่าอุปกรณ์เครื่องใช้ ค่าเฟอร์นิเจอร์นั้นล้วนแล้วแต่เป็นต้นทุน หลักการแรกที่ผู้ให้เช่าควรคำนึงถึงในการเลือกรูปแบบการตกแต่ง การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ก็คือ จะต้องมีความทนทานและใช้งานได้นาน ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ให้เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน

.
📌 เครื่องอำนวยความสะดวกครบ แบบมัลติฟังก์ชั่น

ในพื้นที่เท่ากัน ทำเลเดียวกัน และระดับราคาที่ใกล้เคียงกัน ถ้าหากผู้ให้เช่าสามารถจัดให้มีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากกว่าย่อมสามารถจูงใจผู้เช่าได้มากขึ้น แม้ว่าขนาดพื้นที่นั้นจะเป็นข้อจำกัด แต่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ก็สามารถที่จะทำให้พื้นที่เท่าเดิมสามารถใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ในเรื่องของการตกแต่งการใช้การแบ่งกั้นพื้นที่กึ่งถาวรสามารถเปิดเชื่อมพื้นที่เชื่อมต่อกันได้ก็จะเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานพื้นที่เข้ากับกิจกรรมการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของผู้เช่าอีกทางหนึ่ง

.
📌 สไตล์การตกแต่งที่เป็นกลาง และมาตรฐาน
รูปแบบการตกแต่ง คือ ภาพรวมที่มีผลอย่างมาก ที่ผู้เช่าจะประเมินความน่าอยู่ของห้อง ดังนั้นการแตกแต่งจึงจำเป็นมาก อาจเลือกใช้สีกลาง ๆ เช่น ขาว ครีม สีเทาอ่อน เป็นต้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็เน้นรูปแบบที่ร่วมสมัย และระมัดระวังสีสันที่ฉูดฉาด หรือปรึกษากับริษัทรับตกแต่งคอนโดที่ไว้วางใจ อย่างเรา we cover ได้ทันที เราพร้อมให้คำปรึกษา ทุกสไตล์การตกแต่ง เพื่อช่วยให้ผู้เช่าสามารถมองเห็นภาพของการอยู่อาศัยในคอนโดของคุณได้อย่างชัดเจนมากที่สุด

.

ด้วยหลักการเบื้องต้นทั้ง 3 ข้อ เป็นเพียงแนวทางที่เรานำมาเสนอเท่านั้น และคุณสามารถตัดสินใจนำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งคอนโด บ้าน หรือทาวน์เฮ้าส์ เพื่อพร้อมสำหรับการปล่อยเช่าให้ถูกใจผู้เช่ากันนะคะและหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับตกแต่งภายใน ที่มากประสบการณ์ และทีมงานคุณภาพ เพื่อมาช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพื้นที่คุณ ให้เป็นสไตล์ที่ใช่ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://bit.ly/3HcnpXI

 

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter