เทคนิค รีโนเวทคอนโด สำหรับขายหรือเช่า ทำง่ายขายได้ไวเพียง 6 ขั้นตอน

หลายคนมีที่ตอนนี้กำลังจะนำคอนโดมือสองมาขายทอดตลาด ซึ่งหากเราต้องการอยากที่จะปล่อยคอนโดให้ออกไวนั้น เราก็ควรที่จะทำการซ่อมแซมหรือ รีโนเวท ตกแต่ง คอนโดเราให้สวยงามก่อนปล่อยเช่า หรือขาย เพียง 6 ข้อง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1.ทำความสะอาด
การทำความสะอาดอย่างละเอียดเป็นการปรับปรุงที่ทำได้ง่าย ค่าใช้จ่ายน้อยแต่คุ้มค่า พื้นที่สะอาดจะดึงดูดผู้ซื้อและผู้เช่าได้เป็นอย่างดี

2. รีโนเวทคอนโด ปรับปรุงส่วนที่มองเห็นง่าย
สิ่งสำคัญคือการนำเสนอคุณค่า ให้เป็นที่ประจักษ์ การปรับปรุงหรือเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนอุปกรณ์ที่สภาพดีในจุดที่มองเห็นได้เป็นการตอกย้ำความน่าอยู่ให้ที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

3.ครัวกับห้องน้ำต้องเริ่ด
แม้ว่าห้องนอนจะเป็นส่วนสำคัญ ทว่าห้องที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับกลายเป็นห้องครัวและห้องน้ำที่ต้องสวยงาม ถ่ายเทได้ดีทั้งลม และของเสีย ระบบสุขาภิบาลต้องดี จึงต้องจัดการให้อยู่ในสภาพสะอาดน่าใช้ทั้งหมดเท่าทำได้

4.พื้นที่ใช้ประโยชน์
เฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งวางระเกะระกะมีแต่จะทำให้รก เคลียร์ให้มีแต่สิ่งที่จำเป็น เพื่อนำเสนอพื้นที่ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ประโยชน์ในการใช้งานของเจ้าของคนใหม่

5.สีและสไตล์แบบกลางๆ
อย่าเน้นการตกแต่งสีฉูดฉาด ควรใช้สีผนังกลางๆ อย่างสีขาว สีครีม เฟอร์นิเจอร์ไม้ เพราะเราไม่อาจทราบได้เลยว่าผู้ซื้อนั้นจะชอบการตกแต่งแบบไหน การเว้นที่เพื่อให้พวกเขาได้คิดภาพการออกแบบที่ชอบจึงดีที่สุด

6.ลดมลภาวะทางเสียง
ความสงบเป็นสิ่งสำคัญ จึงจำเป็นต้องจัดการทั้งผนังและช่องเปิดต่างๆสามารถช่วยในการเก็บเสียง ส่วนใดที่บกพร่องก็ต้องรีบแก้ไข
.
ซึ่งโดยปกติในการขายไม่ได้หมายความถึงการซ่อมและปรับปรุงรีโนเวททั้งหมด ทว่าอยู่ที่วิธีการและการเลือกซ่อมปรับปรุงในมุมที่ถูกต้องง่ายๆ จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้คุณได้
.
#แต่งจบงบไม่บาน
#เพราะเราเข้าใจความต้องการของคุณ
.
เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่👉https://lin.ee/EjutSjf
(ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
Contact by Mobile&Line
☎️K.นุช 0650545556
☎️K.พจน์ 0652366239
#เราทำงานด้วยหัวใจ
#การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/uxGLV

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter