แจกฟรี ทริคแต่งห้องสร้างมุมถ่ายรูป ให้ห้องเราสวยได้ง่ายนิดเดียว!

.
ในปัจจุบันไม่ว่าหญิงหรือชาย ทุกคนก็ล้วนชอบถ่ายรูป ทำให้หลายคนมักจะออกไปหามุมถ่ายรูปนอกสถานที่ ทั้งไกลและใกล้บ้าน และวันนี้เราอยากชวนเพื่อนๆทุกคนตกแต่งพื้นที่ห้องตัวเองรับปีใหม่ ให้เป็นมุมถ่ายรูปในห้องของเรามาฝากกันค่ะ
.
1. เริ่มต้นที่ผ้าม่าน
เคยสังเกตหรือไม่ว่า ผ้าม่านสามารถช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องของเราได้ ถ้าใช้ผ้าม่านแบบสีสัน ก็ทำให้ห้องดูสดใส แต่ถ้า ลองเลือกผ้าม่าน แบบโทนสีพื้นเรียบๆ หรือเป็นแบบไม่มีลวดลาย ก็ได้ความรู้สึกแบบเรียบหรู หรือมินิมอล พอถ่ายรูปออกมา เราก็เห็นรายละเอียดอื่นๆ ภายในห้องเป็นมุมกว้าง และตัวเราก็ดูเล็กลงด้วยนะคะ
.
2. ปรับแสงภายในห้อง
ปกติในห้องนั้นเรามักจะเลือกใช้แสงที่ค่อนข้างนุ่มนวล อย่างแสงที่ออกสีเหลืองๆ เพราะแสงแบบนี้จะช่วยให้ภาพที่ออกมาดูอบอุ่นได้ โดยเราสามารถใช้แสงไฟระยิบดวงเล็กๆ มาติดประดับห้องก็ช่วยเพิ่มแสงและจุดสนใจในรูปภาพก็ได้ค่ะ
.
3. เพิ่มกรอบรูปตกแต่งผนัง
ภาพแขวนผนังหรือวัสดุแขวนผนังสวยๆ ก็สามารถทำให้ห้องของเราดูดีได้เช่นกันค่ะ แถมพวกวัสดุตกแต่งผนังยังสามารถบอกนิสัยของเจ้าของห้องได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากเราเลือกภาพวาดลายการ์ตูนต่างๆ มาติดผนังห้อง ก็อาจจะบอกได้ว่าเราเป็นคนสนุกสนาน ขี้เล่น
.
4. เติมเต็มสไตล์ให้กับห้อง
ถือเป็นวิธีที่ช่วยให้เราแต่งห้องได้ง่ายๆ การเลือกและกำหนดสไตล์ของห้องนอนไปเลย ว่าเราอยากจะได้สไตล์แบบไหนก็ช่วยให้เราหาของตกแต่งรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้ง่าย และรับรองได้เลยว่าถ้าถ่ายรูปออกมาก็สวยอย่างแน่นอนค่ะ
.
และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน
เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
.
มาเริ่มต้นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต
ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ we นะคะ
#wecoverdesignanddecor

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter