แต่งคอนโดแบบไหน ให้ปล่อยเช่าได้ราคาดี

ในปัจจุบันคอนโดถือเป็นที่อยู่อาศัย ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก สำหรับคนเมือง  เพราะคอนโดส่วนใหญ่มักจะอยู่ย่านใจกลางเมือง หรือ ใกล้แหล่งทำงาน การปล่อยให้คนอื่นมาเช่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องการตกแต่ง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากมีการตกแต่งห้องที่สวย  ก็อาจจะทำให้ได้ผู้เช่าเร็วขึ้นด้วยค่ะ มาเริ่มกันเลย

.

✔โทนสี สร้างบรรยากาศภายในห้องได้

สำหรับโทนสีภายในห้องแนะนำให้ตกแต่งในโทนสีกลางๆ ไม่หวาน หรือ ดุจนเกินไป เพื่อให้เหมาะกับผู้เช่าทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยการตกแต่งจะแบ่งได้เป็น 2 แบบคือ การทาสี และ การตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ เราแนะนำเป็นวอลเปเปอร์ เพราะวอลเปเปอร์นั้น จะมีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกตกแต่ง สามารถติดตั้งได้ง่าย

 

 

 

 

 

.

✔เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว/บิ้วท์อิน ดูดี มีสไตล์

ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ หากต้องการเน้นในเรื่องของราคา เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวก็เป็นอีกหนึ่งทางเรื่อง เนื่องจาก  เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวนั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่า บิ้วท์อิน อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปยังบริเวณต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และสำหรับบิ้วท์อินนั้น จะได้ในเรื่องของความสวยงามและความโมเดิร์นไปแบบเต็มๆ  อีกทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานภายในห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

 

 

 

.

ผ้าม่าน องค์ประกอบเล็กๆ ที่ขาดไม่ได้

ผ้าม่านถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบในการตกแต่งบ้าน ที่ไม่ควรมองข้ามกันเลยทีเดียว กำลังได้รับความนิยมในการตกแต่งคอนโดกันอย่างมากมาย  ทั้งคอนโดที่ซื้อไว้อยู่เอง และ ปล่อยเช่า ส่วนในเรื่องของการกัน UV นั้น ประโยชน์หลักๆ จะช่วยในเรื่องของการกันแสงแดด  ได้เป็นอย่างดี ไม่รบกวนผู้ที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้เช่าเกิดความสนใจ รวมไปถึงราคาที่เพิ่มสูงตามมาค่ะ

และหากคุณกำลังมองหาผู้ที่ช่วยปรับเปลี่ยนห้องคุณให้สวย ถูกใจ เพียงแค่อินบล็อกมาปรึกษา we ทุกช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ
https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter