ไอเดียแต่งห้องสไตล์ Cozy ให้อบอุ่นละมุนตา

เทรนด์การแต่งห้องมีหลากหลายนะคะ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และสไตล์ Cozy ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะเป็นสไตล์เรียบง่าย อบอุ่น เน้นการใช้วัสดุแบบธรรมชาติ วันนี้ we จึงนำสไตล์การแต่งห้องแบบ Cozy มาฝากกันค่ะ

1. เลือกใช้ผ้าโทนสีอบอุ่น
คุมโทน อย่างสีเอิร์ธโทนเข้ากันได้ดีกับสไตล์แบบนี้มากๆ เลยล่ะ พวกผ้าม่านสีน้ำตาล สีครีม สีขาว หรือจะเป็นโทนสีธรรมชาตินอกเหนือจากนี้ที่ไม่ดูฉูดฉาดมากจนเกินไปก็ได้นะ เช่น สีเทาอ่อน เป็นต้น เพื่อเป็นการคุมโทนสีห้องให้สบายตา เป็นไปในทิศทางเดียวกันและดูละมุนตา

2. ใช้วัสดุจากธรรมชาติ
วัสดุของสิ่งของที่ใช้ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของห้องได้เหมือนกันนะคะ สำหรับการแต่งสไตล์นี้ วัสดุธรรมชาติ อย่างเช่น ไม้ หนัง ผ้า จะให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ เตียงนอน ชั้นวางของ พื้นห้องหรือผนังห้องก็ได้

3. หมอนสวยๆ ไว้ประดับตกแต่ง
อย่างที่รู้กันว่าสไตล์ Cozy มีความรู้สึกอบอุ่น สบายตาเป็นหลัก ซึ่งไอเท็มที่เราขอแนะนำเลย ก็คือหมอนค่ะ จะเป็นหมอนอิงทรงไหนก็ได้ และถ้าปลอกหมอนเป็นผ้าด้วยจะยิ่งเหมาะ

4. รูปภาพสุดชิคช่วยได้
รูปภาพก็สามารถนำ มาตกแต่งสร้างบรรยากาศให้ห้องได้ ไม่ว่าจะเป็นแคนวาส โปสเตอร์ โพราลอยด์ ก็ได้เหมือนกันค่ะ

5. พรมนุ่มๆ น่าสัมผัส
เลือกพรมนุ่มๆ น่าสัมผัส มีลวดลายเข้ากับโทนสีของห้องหน่อย ส่วนขนาดของพรมก็ขึ้นอยู่กับขนาดของห้องได้เลย นำมาวางตกแต่งตามพื้นในห้องนอน ห้องนั่งเล่นค่ะ

การแต่งห้องสไตล์ Cozy ได้รับความนิยมและยังสวยงาม อบอุ่น ทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาแนวทางการแต่งห้อง ปรึกษาสามารถสอบถามรายละเอียดกับทีมงาน we ได้เลยนะคะ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter