ไอเดีย แต่งห้องสวยด้วยผ้าม่านสีเทา

สีเทาเป็นสีที่สามารถเข้ากันได้ กับการตกแต่งหลากหลายแบบ เป็นอีกโทนสีหนึ่งที่ได้รับความนิยม และบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ มั่นคง วันนี้ we จึงมีไอเดียแต่งห้องด้วยผ้าม่านโทนสีเทา มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ
.
▪️ ตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านสีเทา สไตล์ Modern Luxury
ผ้าม่านโทนสีเทาไม่เพียงแต่ให้ในเรื่องของความโมเดิร์นเท่านั้น เพราะเมื่อนำมาตกแต่งร่วมกับความหรูหรา ก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้เลือกเป็นโทนสีทองที่มีความเงาวาว ที่สื่อถึงความหรูหราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ
.
▪️ ตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านสีเทา สไตล์ Grey Tone
ห้องนั่งเล่นที่เน้นความโล่ง ปลอดโปร่ง ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีเทาอ่อน ทำให้บรรยากาศภายในห้องไม่อึดอัด แต่ยังสามารถกันแสงได้เป็นอย่างดี และยังให้ความโมเดิร์น โดยมีโคมไฟ, หมอนอิง และกล่องทิชชูสีน้ำเงินมาตัดเพื่อให้โดดเด่นและสวยงามค่ะ
.
▪️ ตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านสีเทา สไตล์ Modern
สำหรับห้องนี้แค่เห็นก็รู้สึกสบายตากันแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งการตกแต่งภายในห้องจะเน้นโทนขาวเป็นหลัก โดยได้มีการเพิ่มความโดดเด่น สะดุดตาด้วยผ้าม่านโทนสีเทาเข้ม ที่ช่วยทำให้ภายในห้องดูมีมิติยิ่งขึ้น มาพร้อมผ้าม่านโปร่งโทนสีขาวที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองเห็น
.
▪️ ตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านสีเทา สไตล์ Contemporary
สำหรับภายในห้องนี้ได้มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก จึงทำให้ภายในห้องได้รับบรรยากาศของความอบอุ่นไปแบบเต็มๆ ส่วนบริเวณบานหน้าต่างได้เลือกตกแต่งด้วยผ้าม่านพับโทนสีเทา ซึ่งให้ความรู้สึกที่เรียบร้อย
.
ผ้าม่าน ถือเป็นของตกแต่งอีกหนึ่งชิ้น ที่ไม่ควรมองข้าม เพียงคุณเลือกผ้าม่านให้มีความโดดเด่น ด้วยการใช้ผ้าม่านสีเทา ที่ตัดกับสีขาวภายในห้อง เพียงเท่านี้ห้องเพื่อนๆ ก็ดูสวย น่าอยู่กันแล้ว เห็นไหมคะ ว่าการตกแต่งห้องนั้นไม่ยากเลย
.
มาเริ่มต้นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต
ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ we นะคะ
#wecoverdesignanddecor

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter