การลงทุน 3 รูปแบบอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ที่มีผู้เช่าอยู่เสมอ

สำหรับการลงทุนอสังหาเพื่อปล่อยเช่า จะเป็นการลงทุนเพื่อซื้ออสังหาที่ต้องการ จากนั้นนำมาปล่อยเช่าต่อให้กับผู้ที่สนใจเช่า โดยในแต่ละเดือนจะได้รับเป็นค่าเช่ากลับมาตามจำนวนที่ตกลงกับผู้เช่าในสัญญา แบ่งออกได้ 3 รูปแบบใหญ่ๆ นั่นคือ
🚩ปล่อยเช่าเพื่อพักอาศัย รูปแบบนี้จะเป็นการลงทุนกับอสังหาที่เป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม คอนโด เพื่อปล่อยเช่าเป็นรายเดือนให้กับผู้ที่ต้องการเช่าอาศัย ซึ่งจะมีการทำข้อตกลงการพักอาศัยในรูปแบบของสัญญาเช่า โดยมีทั้งแบบเป็นเช่ารายปีหรือรายเดือนก็ได้
🚩ปล่อยเช่าในเชิงพาณิชย์ รูปแบบนี้จะเป็นการลงทุนกับอสังหาที่สามารถปล่อยให้เช่าเพื่อใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ เช่น การทำลานจอดรถให้เช่า พื้นที่ตลาดนัดให้เช่า คอมมูนิตี้มอลล์ อาคารพาณิชย์ต่างๆ เป็นต้น
🚩ปล่อยเช่าในเชิงท่องเที่ยว รูปแบบนี้จะเป็นการลงทุนกับอสังหาที่ปล่อยเช่าเป็นรายวันหรือรายเดือนให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่าน หรือเดินทางมาพักตากอากาศ ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น รีสอร์ท โฮสเทล บ้านพักพูลวิลล่า เป็นต้น
ดังนั้น ถ้าอยากให้มีผู้เช่าอสังหาอยู่ตลอด การเลือกทำเลของอสังหาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก
โดยถ้าเป็นการปล่อยเช่าอสังหาเพื่อพักอาศัย คนส่วนใหญ่มักจะมองหาที่อยู่อาศัยที่สะดวกต่อการอยู่อาศัย และการเดินทาง เช่น ใกล้ขนส่งสาธารณะ ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ คอมมูนิตี้มอลล์ เป็นต้น หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ขอบคุณข้อมูลจาก :
https://blog.ghbank.co.th/real-estate-investment-good-roi/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter