ความสวยที่แตกต่างของห้องนั่งเล่นหลากสไตล์

วันนี้ we อยากชวนทุกคนมาสนุกกับความสวยงามของห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งห้องที่แตกต่างสไตล์ เหมาะทั้งเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาตัวอย่างเพื่อนำตกแต่งห้องนั่งเล่น และทุกคนที่ชื่นชอบการตกแต่ง มาฝากทุกคน มาเริ่มกันเลยค่ะ 
.

𝒍𝒖𝒙𝒖𝒓𝒚 𝒍𝒊𝒗𝒊𝒏𝒈 𝒓𝒐𝒐𝒎
ห้องนั่งเล่นสวยเรียบ แม้เป็นมุมเล็กๆ ในคอนโด ก็สวยสไตล์ โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ได้โดยอาจเลือกใช้โซฟาผ้าดีไซน์เรียบสไตล์โมเดิร์น แล้วตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ชวนสะดุดตา
.

𝒄𝒐𝒍𝒐𝒓𝒇𝒖𝒍 𝒍𝒊𝒗𝒊𝒏𝒈 𝒓𝒐𝒐𝒎
สนุกกับสีสัน เลือกใช้โซฟาดีไซน์คละสีและลวดลายมาเพิ่มความสนุกให้งานตกแต่งห้องนั่งเล่น แล้วหยอดสีสันให้ผนัง หรืออบอุ่นด้วยสีโทนเอิร์ทโทน  ลองเลือกใช้สีเอิร์ทโทนเป็นธีมหลักในการตกแต่ง เริ่มต้นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้หรือโซฟาหนังสีเข้ม ส่วนผ้าม่านและพรมเลือกใช้เป็นเฉดสีอ่อนให้ห้องดูมีมิติ
.

𝒏𝒂𝒕𝒖𝒓𝒆 𝒍𝒊𝒗𝒊𝒏𝒈 𝒓𝒐𝒐𝒎
ใกล้ชิดธรรมชาติได้ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ หรือวอลล์เปเปอร์ลวดลายดอกไม้ ที่ให้สีสันชวนสบายตา บวกกับองค์ประกอบตกแต่งอื่นๆ อาทิ ต้นไม้ ดอกไม้สด จะช่วยเพิ่มความสดชื่นเย็นใจให้มุมพักผ่อนในห้องนั่งเล่นของคุณได้เป็นอย่างดี
.
และผู้ช่วยที่จะช่วยให้คุณสะดวกในการตกแต่งห้อง ให้ห้องคุณสวย กลายเป็นห้องในฝันได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter