จุดเด่นของห้องสตูดิโอคืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง

ห้องสตูดิโอ คืออะไร คอนโดแบบห้องสตูดิโอ คือคอนโดที่ไม่มีประตูหรือที่กั้นระหว่างห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ยกเว้นส่วนของห้องน้ำและระเบียงที่จะมีประตูหรือกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วนเอาไว้ ทำให้เป็นห้องโล่งๆ โดยปกติจะเป็นห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 22 – 30 ตารางเมตร
.
📌โดยจุดเด่นของคอนโดห้องสตูดิโอจะมีดังนี้
.
▪️ ราคาเหมาะสม
ซึ่งห้องแบบสตูดิโอนี้ ค่าส่วนกลางก็คิดตามตารางเมตรของห้อง ค่าส่วนกลางไม่แพง แถมยังได้ใช้ค่าส่วนกลางเต็มที่เหมือนแบบคนที่อยู่ห้องใหญ่ด้วย
.
▪️ สะดวกในการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันและตกแต่งห้องได้ง่าย
ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน คงมีความสุขมากๆ กับการตกแต่งห้องสตูดิโอ เพราะว่าเป็นห้องที่มีพื้นที่โล่ง จึงทำให้เจ้าของห้องสามารถออกแบบ ตกแต่ง หรือปรับเปลี่ยนมุมได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการ ตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย
.
▪️ และแน่นอนว่า ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด
เมื่อห้องสตูดิโอไม่มีอะไรกั้นส่วน มีขนาดเล็ก และแบบห้องมักไม่มีซอกมุมอะไรมากนัก แน่นอนว่าย่อมทำให้การดูแลรักษาหรือทำความสะอาดง่ายและประหยัดเวลามากๆ ในบางครั้งเราอาจซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้จัดการบ้านเราได้อย่างอัตโนมัติอีก
.
📌 แล้วห้องสตูดิโอเหมาะกับใครบ้าง
.
▪️ ทุกคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
ใครที่ต้องการหาที่พักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเด็กเพิ่งจบใหม่ นักศึกษา รวมถึง First Jobber ทั้งหลายที่ต้องการสถานที่พักอาศัยทำเลดี เดินทางสะดวก ห้องสตูดิโอในทำเลที่ตรงใจ กับราคาที่ไม่แพงจนเกินไปอาจจะเหมาะสม เนื่องจากเน้นใช้ชีวิตอยู่นอกห้องเป็นหลัก ใช้คอนโดเป็นเพียงสถานที่พักผ่อนหลังเลิกงานหรือเลิกเรียนมาแล้วเท่านั้น ที่สำคัญห้องยังทำความสะอาดง่ายใช้เวลาน้อยและไม่ยุ่งยากด้วย
.
▪️ ทุกคนที่มีงบประมาณจำกัด แต่อยากเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์
ใครที่อยากเป็นเจ้าของคอนโดสักห้อง และคิดไว้ว่าจะซื้อเพื่อปล่อยเช่า คอนโดห้องสตูดิโอในทำเลดี มีศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สถานที่ราชการต่างๆ น่าจะเป็นไอเดียที่ดี เพราะใช้งบประมาณในการลงทุนไม่สูงเท่าคอนโดห้องแบบอื่น และมีโอกาสปล่อยเช้าได้ไม่ยากด้วย หากเลือกทำเลที่เหมาะสม
.
ส่วนในเรื่องการตกแต่งห้องนอนล้วนขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะอยากได้แบบไหน และไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือห้องไหนๆ ที่คุณสนใจ ที่อยากจะเพิ่มสีสัน หรือออกแบบ ตกแต่ง ต่อเติม รีโนเวท เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter