จุดเด่นของการแต่งห้องสไตล์ Contemporary Style

.
แบบบ้านสไตล์นี้ คอนเซ็ปต์คือการผสมผสานระหว่างรูปแบบตามสมัยนิยมกับรูปแบบของบ้านในยุคหนึ่งให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยมีความกลมกลืน และไม่แปลกหรือแหวกแนวมากเกินไป จะเน้นการตกแต่งที่เพิ่มบรรยากาศแห่งความรู้สึกในการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น และวันนี้ we มีจุดเด่นของการแต่งห้องสไตล์ร่วมสมัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างลงตัวมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ
 
▸ผสานการใช้วัสดุที่หลากหลาย
การตกแต่งบ้านในสไตล์ Contemporary ที่โดดเด่นไปด้วยความร่วมสมัยเข้ากับการตกแต่งบ้าน อาจเป็นรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์จากไม้ธรรมชาติ หรือตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัย เช่น แก้ว โลหะ และคอนกรีต และมักออกแบบหน้าต่างหรือภายในที่กว้างเพื่อให้เห็นธรรมชาติภายนอก ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งในแต่ละภูมิภาคก็จะมีวัสดุที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่
▸เพิ่มเสน่ห์ด้วยธรรมชาติ
บ้านสไตล์ร่วมสมัยจะมีการนำวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติอย่าง “ไม้” มาใช้ในการตกแต่งบ้าน ซึ่งวัสดุประเภทไม้ ไม่ว่าจะเป็นไม้จริงหรือไม้เทียม ก็เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่เหมาะสมกับการตกแต่งบ้านสไตล์ร่วมสมัยในแต่ละยุค
▸โทนสีที่สื่อถึงสไตล์
บ้านสไตล์ร่วมสมัยเป็นบ้านที่ได้รับการตกแต่งให้มีบรรยากาศอบอุ่น ชวนผ่อนคลาย โดย Contemporary design มักเลือกใช้โทนสีในการตกแต่งเป็นสีดำ ขาวและเทา และอาจเพิ่มสีที่มีความบริสุทธิ์เข้ามาด้วยเช่น สีโทนแดงสด สีน้ำเงิน หรือสีส้ม สีเหลือง เป็นต้น ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อให้บรรยากาศภายในบ้านมีความสบายตา คงความเรียบง่าย แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยไปพร้อมกัน
.
เนื่องจากการแต่งบ้านในสไตล์ Contemporary เป็นรูปแบบที่ผสมผสานเสน่ห์แห่งธรรมชาติไว้ในการอยู่อาศัยที่สร้างบรรยากาศภายในห้องให้มีความเป็นธรรมชาติ อบอุ่น และผ่อนคลาย เราสามารถปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่นภายในห้องได้ด้วยนะคะ
.
แค่วิธีง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้ห้องของคุณดูน่าสนใจมากขึ้นได้แล้ว และหากคุณกำลังมองหาผู้ที่ช่วยปรับเปลี่ยนห้องคุณให้สวย ถูกใจ เพียงแค่อินบล็อกมาปรึกษา we ทุกช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ
https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter