ทริคจัดห้องนอนในคอนโดให้โดนใจผู้เช่า

✅ ทริคจัดห้องนอนในคอนโดให้โดนใจผู้เช่า

ห้องนอนถือเป็นหัวใจสำคัญของคอนโดเพราะเป็นห้องที่เรามักใช้เวลามากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนส่วนใหญ่มักเช่าคอนโดแบบสตูดิโอและ 1 ห้องนอน ซึ่งทำให้ห้องนอนต้องเป็นมากกว่าห้องนอน ฉะนั้นในการปล่อยเช่าคอนโดให้สำเร็จโดยเร็วได้ ผู้ให้เช่าจึงจำเป็นต้องจัดห้องนอนสวย ๆ ให้ตรงตามความต้องการของผู้เช่าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

✅ ใครคือกลุ่มเป้าหมายหลัก
นี่คือสิ่งแรกที่ผู้ให้เช่าต้องทราบเพื่อคิดวางแผนการจัดห้องนอน โดยควรคำนึงถึงทำเลและสถานที่ใกล้เคียง เพื่อดูความเป็นไปได้มากที่สุด เช่น หากคอนโดอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอกมัย ก็เป็นไปได้ว่าผู้เช่าอาจเป็นชาวต่างชาติซึ่งทำงานอยู่ในแนวรถไฟฟ้าของถนนสุขุมวิท

✅ ค่าเช่าคอนโดที่มีสเปกคล้ายกันในละแวกเดียวคือเท่าไร
การรู้ค่าเช่าคอนโดในตลาดและค่าเช่าคอนโดของคู่แข่งเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดงบประมาณในการตกแต่งและจัดห้องนอนได้อย่างคุ้มค่าและไม่เป็นภาระกระเป๋าเงินจนเกินไป จึงควรสำรวจราคาคอนโดระดับใกล้เคียงกันที่อยู่ในละแวกใกล้กัน

✅ ค่าเช่าเป้าหมายคือเท่าไร
ให้พิจารณาจากทำเลของคอนโด ที่ตั้งของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก สภาพแวดล้อม ค่าเช่าคอนโดเฉลี่ยในตลาด และค่าเช่าคอนโดของคู่แข่ง ประกอบกับกำลังทรัพย์ของกลุ่มเป้าหมายหลัก แล้วกำหนดค่าเช่าเป้าหมายของคุณที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้

✅ ใช้งบประมาณเท่าไรจึงจะเหมาะสม

พิจารณาจากกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นสำคัญว่าต้องการห้องนอนแบบไหน ต้องการเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้าง และคำนวณจากค่าเช่าเป้าหมายว่า ต้องให้เช่านานเท่าไรจึงจะคุ้มทุนที่ลงไปกับการตกแต่งและจัดห้องนอน
.
#แต่งจบงบไม่บาน
#เพราะเราเข้าใจความต้องการของคุณ
.
เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่👉https://lin.ee/EjutSjf
(ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
Contact by Mobile&Line
☎️K.นุช 0650545556
☎️K.พจน์ 0652366239
#เราทำงานด้วยหัวใจ
#การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/jpFO7

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter