ระหว่างบ้านกับคอนโด อะไรเหมาะกับคนโสด

ระหว่างบ้าน กับ คอนโด อะไรที่เหมาะกับคนโสดมากกว่ากัน จริงแล้วก็เหมาะทั้งสองแบบ แต่จะต้องดูปัจจัยหรือดูเรื่องของอนาคตไปด้วย สำหรับคนโสดที่คิดว่าจะอยู่เป็นโสดไปยาวๆ คอนโดจะเหมาะที่สุด เพราะมีพื้นที่ ที่พอเหมาะ ไม่กว้างหรือแคบจนเกินไป หรือบ้านจะเหมาะกับคนโสดที่ในอนาคตอาจจะมีครอบครัว เหมาะกับขยับขยาย
.

บ้าน การซื้อบ้านสำหรับคนโสดนั้นอาจจะดูเป็นเรื่องใหญ่ เพราะบ้านนอกจากจะมีราคาที่สูงแล้ว พื้นที่บ้านก็จะกว้าง บ้านส่วนมากจะมี 2 ห้องน้ำขึ้นไป ทำให้เวลาคนโสดซื้อบ้านและอยู่คนเดียว ทำให้มีความรู้สึกว่าบ้านนั้นกว้างจนเกิดไป และดูแลรักษาค่อนข้างลำบาก แต่จะดีเมื่อเรา มีคู่ครองมีครอบครัวในอนาคต บ้านจะเป็นพื้นที่พอเหมาะ ไม่ต้องขยับขยายไปไหน
.

คอนโด การซื้อคอนโดเหมาะกับคนโสดหรือคนที่อยู่คนเดียว เพราะมีพื้นที่ที่พอเหมาะ มีความปลอดภัยที่สูง การใช้งานสะดวก ดูแลง่ายและทั่วถึง แต่ในอนาคตมีคู่ครองหรือครอบครัวก็อาจจะต้องย้ายออกเพราะพื้นที่ แคบจนเกิดไป ดังนั้น การซื้อคอนโดเหมาะกับคนที่จะใช้ชีวิตคนเดียวหรือเป็นโสดแบบยาวๆ
.

สำหรับคนโสด ที่ต้องการซื้อบ้าน หรือคอนโด ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตคนเดียว ก่อนเลือกซื้อควรดูปัจจัยหลายๆ อย่างๆ อย่างเช่น เรื่องความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก เรื่องซ่อมแซมและบำรุงรักษา บ้านหรือคอนโด เรื่องสุขภาพของคนอยู่อาศัย การออกแบบและดีไซน์ เลือกโครงการที่มีพื้นที่ ที่พอเหมาะ เลือกซื้ออย่างเหมาะสมเพื่อความคุ้มค่าในการอยู่อาศัย
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
https://www.blackpearl.co.th/real-estate/%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b9%89/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter