วิธีจัดคอนโด เสริมดวงรับโชค การงาน ความรัก

ช่วงเวลาของคนเราส่วนใหญ่ มักถูกใช้หมดไปในห้องนอนไม่น้อย ดังนั้นห้องนอน จึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญที่จะมีผลต่อสุขภาพและความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ รอบตัวด้วย วันนี้เราขอเสนอทริคในการจัดห้องนอน ให้คุณได้เปิดดวงรับโชคกันแบบง่ายๆ ด้วยตนเอง  มาดูกันทีละข้อเลยค่ะ

 


.
1.เพิ่มโชคด้านความรักด้วยไอเท็มสีแดงในห้องนอน

ไม่ว่าคุณจะมีแฟนอยู่แล้วหรือกำลังมองหาใครสักคนอยู่ ลองนำเอาของตกแต่งห้องสีแดงสด ชิ้นไม่ต้องใหญ่มากก็ได้ มาตกแต่งห้องดู เช่น กรอบรูป โคมไฟ ตุ๊กตา ฯลฯ จะช่วยให้คุณได้พบกับรักแท้ และช่วยให้ความรักที่มีอยู่สุขสดใสขึ้นด้วยค่ะ

 


.
2.จัดเตียงก็ให้ถูกมุม

เลือกตำแหน่งที่คุณจะนอนแล้วสบายใจได้ทั้งคืน สามารถมองเห็นประตูทางเข้าได้ และไม่ควรให้อยู่ใต้คานเพราะบริเวณนั้นพลังชี่จะไม่ดี รวมไปถึงพยายามจัดให้เตียงอยู่ห่างจากประตูให้มากที่สุดด้วย จะเสริมดวงเรื่องอำนาจในหน้าที่การงานได้ ส่วนความรัก ควรเป็นภาพสวย ๆ ที่มองเห็นแล้วคุณรู้สึกมีความสุข เพราะนี่เป็นภาพแรกที่ตื่นลืมตามาเห็นและเป็นภาพสุดท้ายก่อนปิดตาลงด้วย

.
3.ควรเลือกของตกแต่งที่เป็นคู่สำหรับคนที่อยากมีแฟน
ตกแต่งด้วยของเป็นคู่เสมอ เช่น โต๊ะหัวเตียงต้องมีสองข้าง ประดับแจกันคู่ หรือหมอนอิงคู่ รวมไปถึงหาดอกไม้สวย ๆ มาประดับตกแต่งห้องด้วย จะยิ่งช่วยเสริมดวงในเรื่องความรักมากขึ้นได้อีก


.
4.ตกแต่งด้วยสีสันอ่อนโยนนุ่มนวล
สีสันอ่อน ๆ อย่างโทนพาสเทล หรือสีครีมนุ่ม ๆ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ ช่วยให้ห้องนอนน่าพักผ่อน ลดความตึงเครียดที่คุณเผชิญมาระหว่างวันลงได้ ยิ่งหากเลือกหลอดไฟสีเหลืองอุ่น ๆ และเทียนหอมช่วย ก็ช่วยคุณนอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้นไปอีก
.
ดังนั้นหากแต่คุณกำลังผู้ช่วยให้ห้องคุณสวย ที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องมือหนึ่งหรือมือสองที่ธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน หรือตกแต่งห้องไว้สำหรับลงทุนหรืออยู่อาศัย ปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
มาเริ่มต้นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต
ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ we นะคะ
#wecoverdesignand decor
 
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thaimungs.com/?p=5044

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter