วิธีสร้างเงินจากคอนโดมือสอง

การเลือกที่อยู่อาศัยของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน การซื้อคอนโดนมือสองอาจจะมีได้หลายปัจจัย เช่น ราคาถูก ทำเลที่ตั้ง ชอบออกแบบคอนโดของตัวเอง ก็จะสามารถเลือกวัสดุ ดีไซน์ได้ตรงความต้องการของตัวเอง หรือ ซื้อมารีโนเวทขายต่อ เป็นธุรกิจเล็กๆ ที่เพิ่มรายได้อย่างดี มีดังนี้

📍 ขั้นตอนการซื้อคอนโดมือสองเพื่อรีโนเวท ควรคำนึงถึงมี 3 สิ่ง
▪ สิ่งอำนวยความสะดวก การพิจารณาเลือกคอนโดที่จะมาทำการรีโนเวท ควรอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก การเดินทางสะดวก คอนโดควรมีความปลอดภัย เพราะปัจจัยเหล่านี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้
▪ สภาพแวดล้อม ดูสภาพแวดล้อมทั้งตอนกลางวัน และ ตอนกลางคืน พูดคุยกับเพื่อนบ้าน หรือคนในระแวกคอนโดเพื่อประกอบการตัดสินใจ
▪ โครงสร้างคอนโด ผู้ซื้อก็เน้นดูไปที่โครงสร้างตัวคอนโด ยังแข็งแรงดีไหม คอนโดมีการทรุดไหม มีรอยแตกร้าว ชำรุดของเหล็กโครงสร้างไหม ถ้าโครงสร้างยังแข็งแรง เราก็สามารถรีโนเวทคอนโดนั้นออกมาได้ดีและ ยังได้ราคา

📍 เมื่อเลือกซื้อคอนโดกันได้แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนต่อไป เป็นหัวใจของการซื้อคอนโดมือสองเลยทีเดียว นั้นคือ
▪ ประเมินการออกแบบการรีโนเวท เมื่อได้คอนโดแล้วเราก็ต้องมาคิดออกแบบบ้าน ว่าจะให้คอนโดหลังนี้ออกมาในสไตล์ไหน จะรีโนเวทตรงไหนก่อน ขึ้นอยู่ที่ผู้ซื้อต้องการให้คอนโดนั้นออกมาแบบไหน
▪ ประเมินราคาค่าใช้จ่าย (ต้นทุน) ได้ตัวคอนโดแล้ว ได้แบบที่ต้องการรีโนเวทแล้ว ก็มาถึงการประเมินค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็มาประเมินค่าช่าง ค่าก่อสร้างอื่นๆ เพิ่มเติม แต่ต้องประเมินราคา พร้อมไว้เสมอ จะได้สามารถคุมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงได้

หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/DKQ25

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter