วิธีเปลี่ยนห้องธรรมดา ให้เป็นห้องใหญ่ฟังก์ชั่นพิเศษ!

ปกติเขามีแต่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่วันนี้ we มาชวนเพื่อนๆ ทำห้องธรรมดาให้ดูเป็นห้องใหญ่ฟังก์ชั่นพิเศษกันค่ะ เนื่องจากคอนโดฯ เป็นสิ่งที่ทราบกันอยู่แล้ว ว่ามีพื้นที่จำกัด แต่เราก็ไม่อยากให้ห้องเราดูเล็ก วันนี้ we จึงนำวิธีการแต่งห้องเล็กที่แสนธรรมดา ให้ใหญ่พิเศษ แบบมีฟังก์ชั่นจัดเต็ม มาฝากค่ะ

1.ใช้สีอ่อน
สีโทนอ่อน ทั้งหมดช่วยให้ห้องดูกว้างขวาง ห้องจะดูโปร่งโล่งมากขึ้น

2.เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีหลายฟังก์ชั่น หรือเลือกเฟอร์แบบบิ้วอิน
เฟอร์นิเจอร์หลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน ที่สามารถปรับพื้นที่ ให้ใช้งานเป็นสัดส่วนได้มากขึ้น ช่วยให้การใช้งานในพื้นที่เล็ก ๆ มีความลงตัวและสะดวกมากขึ้น

3.เลือกใช้สิ่งของเครื่องใช้ที่มีขนาดที่เหมาะสม
เมื่อห้องเล็ก สิ่งของเครื่องใช้ก็ควรจะมีขนาดที่เหมาะสม เป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างใช้ความใส่ใจและต้องตัดสินใจด้วยตัวเจ้าของบ้านเองไม่น้อย เราอาจจะเลือกเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่ใช้งานบ่อยมีขนาดใหญ่หน่อย เพื่อการใช้งานที่สะดวก ส่วนรองลงไปนั้น เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กเหมาะสม ก็จะช่วยให้ห้องมีพื้นโล่งมากขึ้น ไม่อึดอัด

4.จัดเก็บเป็นระเบียบ
การจัดการบ้านให้น่าอยู่ ไม่อึดอัดคับแคบมากกว่า โดยถือคติว่า เก็บทุกครั้งที่ใช้เสร็จ เท่านี้ก็จะไม่มีของมาวางให้รกหูรกตาการใช้งาน รวมไปถึงการจัดเก็บและทิ้งสิ่งที่ไม่ใช้

วิธีง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้ห้องคุณดูกว้างขึ้นได้ค่ะ แต่หากคุณกำลังมองหาผู็ที่ช่วยปรับเปลี่ยนห้องคุณให้สวย ถูกใจ เพียงแค่อินบล็อกมาปรึกษา we ทุกช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter