เคล็ดไม่ลับแต่งบ้านให้น่าอยู่ แบบงบประมาณจำกัด

.
บ้าน หรือคอนโด คือ สถานที่อยู่อาศัยที่เราสามารถพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างสบายใจ ดังนั้นการตกแต่งภายในบ้านให้ดูสวยงามและน่าอยู่ย่อมทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุข มาดูแนวทางการตกแต่งบ้านแบบงบน้อยกันค่ะ
.
📌 ตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์
ถ้าปล่อยผนังบ้านให้โล่งจนเกินไปอาจดูเรียบเกินไป การหาวอลล์เปเปอร์สวยมาติดกแต่งผนัง สามารถหาตัวอย่างดูได้ตามเว็บไซต์ต่างๆ และถ้าอยากเพิ่มกิมมิคเก๋ๆ อาจลองฉีกกรอบด้วยกรอบรูปทรงกลม หรือกรอบรูปทรงอื่นๆ นอกจากสี่เหลี่ยม ให้ดูแปลกตาก็ได้
.
📌 เลือกสีวอลล์เปเปอร์ให้เหมาะกับลักษณะห้อง
เช่น ห้องที่มีแสงเข้ามากหรือมีหน้าต่างบานใหญ่ อาจเลือกโทนสีที่เข้มขึ้นมาหน่อยเพื่อให้สมดุลกับแสงในห้อง หรือถ้าห้องมีความเล็กแคบ แสงน้อย เลือกสีสว่างก็จะทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นและไม่อึดอัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของห้อง หรือเจ้าของบ้านว่าอยากได้สีโทนไหนในการตกแต่ง
.
ทั้งนี้การตกแต่งภายในบ้านอาจขึ้นอยู่กับผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของห้องเป็นสำคัญ ไม่จำเป็นว่าตกแต่งตามแบบคนอื่นๆ ไปเสียหมด เราอาจแต่งห้องให้มีสีฉูดฉาดตามสีที่ชอบ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของต่างๆ ให้ดูเข้ากันในสไตล์ของเรานั่นเอง แต่หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter