เทคนิคจัดโต๊ะทำงานให้ปัง ทำงานสะดวก ไอเดียกระฉูด!

จะจัดโต๊ะทำงานทั้งที นอกจากจะต้องคำนึงถึงความสวยงามและความสะดวกสบายแล้ว การจัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย ให้เงินเข้ามาในกระเป๋าแบบไหลมาเทมา ในบทความนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีจัดโต๊ะทำงานที่ดี เพื่อให้ได้ทั้งความสวยงามและเสริมดวงในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกันค่ะ
.

📌ตำแหน่งในการ จัดโต๊ะทำงาน
การจัดโต๊ะทำงานที่ดีนั้น ควรจะเริ่มต้นจากการจัดตำแหน่งโต๊ะทำงาน โดยตำแหน่งควรวางโต๊ะทำงานให้ติดกับผนังห้อง เพราะจะช่วยเสริมสร้างอำนาจและพลังในการทำงานให้กับเราด้วยเช่นกัน แต่หากในกรณีที่ไม่สามารถจัดโต๊ะทำงานไว้ตรงมุมห้องหรือผนังห้องได้ ก็ขอแนะนำว่าให้ใช้ตู้, กระถางต้นไม้ มาวางปิดเพื่อไม่ให้ด้านหลังมีช่องว่าง ซึ่งนอกจากการจัดโต๊ะทำงานไว้ตรงผนังห้องแล้ว ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดโต๊ะทำงานด้านหน้า ให้โล่งสบาย โดยไม่มีสิ่งของใด ๆ มาขวางอีกด้วย
.

📌อย่าจัดโต๊ะทำงานในตำแหน่งตรงข้ามกับประตู
การจัดโต๊ะทำงานไว้ตรงข้ามประตู ตามความเชื่อ จะมีความเชื่อว่าเป็นวิธีการจัดโต๊ะทำงาน ที่จะทำให้เงินไหลออกข้างนอกได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งตำแหน่งประตูยังเป็นตำแหน่งที่มีคนเข้าออกค่อนข้างบ่อย ซึ่งจะทำให้รบกวนบรรยากาศในการทำงาน ทางที่ดีควรจัดโต๊ะทำงาน ให้อยู่ในตำแหน่งที่เยื้องกับประตู หรือมุมห้องแทน
.

📌ใช้มุมห้องเป็นพื้นที่ในการ จัดโต๊ะทำงาน สำหรับห้องขนาดเล็ก
การจัดโต๊ะทำงานสำหรับคนที่อยู่คอนโด หรือมีห้องขนาดเล็ก ที่มีพื้นที่จำกัด โดยการเลือกใช้โต๊ะทำงานที่มีขนาดเล็กเหมาะสมกับพื้นที่มุมในส่วนที่เราใช้ในการจัดโต๊ะทำงาน โดยวางโต๊ะให้ติดกับมุมกำแพง อาจจะประดับตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สวย ๆ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
.

📌ห้ามจัดโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับประตูห้องน้ำ
การจัดโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับประตูห้องน้ำ ตามหลักการของฮวงจุ้ยแล้ว เป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่อาจส่งผลต่อการรบกวนในการทำงานแล้ว การจัดโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับประตูห้องน้ำ ยังส่งผลเสียต่อเราในด้านสุขภาพได้อีกด้วย หรือนำฉากกั้นหรือม่านมาปิดระหว่างโต๊ะทำงานกับประตูห้องน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่แพ้กัน
.
หากแต่คุณกำลังผู้ช่วยให้ห้องคุณสวย ที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องมือหนึ่งหรือมือสองที่ธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน หรือคุณจะตกแต่งห้องไว้สำหรับลงทุน ปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
ขอบคุณข้อมูลจาก :
https://www.condonewb.com/lifestyle/929/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%8A%
E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99
 

 

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter