วิธีเพิ่มพลังบวก ด้วยทิศห้องมงคล สำหรับคอนโด

ทิศห้องมงคล เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะส่งให้พลังให้ผู้อยู่อาศัย ได้มั่งมีศรีสุข โดยเฉพาะในยุคที่สายมูเตลู ให้ความสำคัญต่อฮวงจุ้ยความเป็นอยู่มากยิ่งขึ้น นอกจากห้องจะสวยแล้ว หากสามารถเลือกทิศทางให้เกิดความมงคลต่อชีวิตได้ด้วย มาดูกันเลย
.

ทิศเหนือ – ก้าวผ่านอุปสรรค ไปได้ด้วยดี🥇
ทิศยอดนิยมที่หลายคนมัก จัดห้องนอน ที่พักอาศัย และหันมุมให้สอดรับกับทิศทาง สำหรับทิศเหนือ ส่งผลให้ช่วยในเรื่องการรับรู้ตามสัญชาตญาน คิดหรือทำสิ่งใดก็จะมีวิจารณญาณส่งเสริมมากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี หรือเรียกได้ว่าเป็นการเสริมพลังความคิดให้รู้จัก คิด วิเคราะห์ และแยกแยะ เพื่อให้ตัวเองสามารถเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี นั่นเอง
.

ทิศใต้ – ส่งเสริมชื่อเสียง 🏆
คุณจะเชื่อหรือไม่ว่าทิศใต้ ก็สามารถส่งมอบพลังบวกให้คุณได้ โดยเฉพาะหากคุณอยากจะส่งเสริมพลังชีวิต ในเรื่องของชื่อเสียงมีเกียรติในสังคม ยิ่งเป็นข้าราชการ ที่เป็นหัวหน้า การหันเตียงนอน หรือห้องไปทางทิศใต้ จะช่วยให้ได้รับการยกย่องนับถือจากผู้คน เป็นที่นับหน้าถือตา หรือแม้แต่เหล่านักแสดงและผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคมด้านต่างๆ ทิศใต้สามารถเพิ่มพลังที่ดีให้กับคุณได้
.

ทิศตะวันออก – ช่วยให้พักผ่อน รับพลังความสดชื่น
อีกหนึ่งทิศที่หลายๆ คน เชื่อว่าเป็นทิศที่สามารถเปิดรับพลังงานบวกได้ดี และเป็นทิศที่ผู้คนมักนิยมหันไปทางทิศนี้ โดยประโยชน์ที่แท้จริงของทิศนี้ จะช่วยให้พักผ่อนและหลับได้สนิท ตื่นเช้ามาพร้อมรับพลังบวก เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น นั่นเป็นว่าเพราะดวงอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าตามเวลาชีวิตในทิศนี้นั่นเอง ฉะนั้น หากคุณยังอยากตื่นมาได้รับพลังความสดชื่น ทิศตะวันออก สร้างให้คุณได้
.

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ – จอมขยัน สายทำงาน 💻
ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เสริมพลังการทำงานให้กับคุณได้ หากคุณเป็นจอมขยัน สายทำงาน และต้องการพลังบวกเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น อาทิ เช่น นักวิชาการ นักค้นคว้า หรือนักวิจัย ที่ต้องทดลองงานต่างๆ การหันเตียง หรือห้องมุมต่างๆ เปิดรับพลัง ไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเพิ่มฮวงจุ้ยด้านการทำงานให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น
.

ทิศตะวันตก – ช่วยส่งเสริมให้คู่รัก คู่สามีภรรยา 🎎
ทิศนี้ จัดว่าเป็นทิศต้องห้ามสำหรับใครหลายๆ คน แต่หลายๆ คนคงไม่รู้เช่นกันว่าตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศตะวันตก จะช่วยส่งเสริมให้คู่รัก สามีภรรยาได้มีลูกดก หรือมีลูกได้ง่ายขึ้น ฉะนั้น ไม่เสียหายอะไรใช่ไหม หากคุณและคู่รักจะลองหันเตียงมาทางทิศตะวันตก เพื่อรับพลังที่จะทำให้มีลูกได้ง่ายขึ้นตามฮวงจุ้ยนี้
.
เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะลองจัดห้องนอน เตียงนอน เพื่อรับพลังบวกให้กับชีวิตในด้านต่างๆ หากห้องของคุณมีข้อจำกัดในการจัดแต่งและปรับการเคลื่อนย้ายลำบาก เรามีข้อเสนอ หากแต่คุณกำลังผู้ช่วยให้ห้องคุณสวย ที่จะช่วยให้เปลี่ยนห้องมือหนึ่งหรือมือสองที่ธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน หรือคุณจะตกแต่งห้องไว้สำหรับลงทุน ปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf
ขอบคุณข้อมูลจาก :
https://park.co.th/blog/fengshui_condo_bd/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter