เพิ่มสไตล์ให้ห้องดูมินิมอล กับโทนสีธรรมชาติ และผ้าม่านคุณภาพดี

.
การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้เรานึกถึงบ้านโล่ง โปร่ง สบาย กับเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น สะอาดตา หากคุณเป็นคนที่ชอบการแต่งบ้านแบบเรียบง่าย และอยากให้บ้านดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาดูเคล็ดไม่ลับการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลกันค่ะ
.
การเลือกผ้าม่านนั้น เลือกไม่ยาก แต่ถ้าเลือกผิดชีวิตภายในบ้านก็เปลี่ยนสไตล์ ดังนั้นถ้าอยากได้ความมินิมอล การเลือกโทนสีของผ้าม่านก็สำคัญ เป็นโทนสีสะอาดตา
.
📌  โทนสี การเลือกโทนสีบ่งบอกถึงสไตล์การตกแต่งของบ้าน บ้านสไตล์มินิมอลจึงนิยมให้สีบ้านออกมาในโทนสว่าง เช่น ขาว เทา ครีม โดยที่จะเน้นสัดส่วนไปทางสีอ่อน ร้อยละ 60 เพื่อให้ดูโปร่งโล่งสบาย สะอาดตา ยกตัวอย่าง : ผนังและฝ้า สีขาว ,พื้นกระเบื้องสีขาว หรือพื้นไม้ ,เฟอร์นิเจอร์สีไม้
.
📌  ส่วนการเลือกผ้าม่านนั้น ควรจะเลือกผ้าที่เป็นสีโทนอ่อน หรือ โทนธรรมชาติ ม่านควรเลือกเป็นม่านสองชั้น ม่านโปร่ง และม่านทึบ
ม่านโปร่ง : เป็นม่านที่รับแสงธรรมชาติ แสงที่ส่องผ่านเข้ามาจะถูกกรองให้สีสบายตามากขึ้น
ม่านทึบ : ม่านทึบจะมีหลายระดับ ถ้าต้องการความบังแสงมาก ก็เลือกไปตามลำดับการกรองแสง
ของผ้า แต่ระวังในการจับคู่สี ควรจะเลือกเป็นผ้าโทนสีอ่อน เพื่อให้เข้ากับ โทนสีของบ้าน
.
และไม่ใช่แค่นั้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ เราแแนะนำเป็นฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้ตอบสนองกับพื้นที่อย่างลงตัว การจัดวางอย่างเป็นระเบียบ ลดพื้นที่ที่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว การตกแต่งสไตล์มินิมอล ส่วนใหญ่จะนิยมเลือกเฟอร์นิเจอร์ประเภทงานไม้ งานธรรมชาติ สีโทนที่อบอุ่น และอีกอย่างที่สำคัญ คือ คุณภาพสำคัญกว่าราคา เลือกซื้อผ้าม่านที่ได้คุณภาพจากเรา ก็ทำให้กลายเป็นห้องของคุณสวยได้ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter