เสริมชีวิตสุดปัง! ปรับฮวงจุ้ย 5 ห้องภายในบ้านให้ถูกหลัก

“ฮวงจุ้ย” ที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจ นำมาควบคู่กับการตกแต่งบ้าน เพื่อเป็นการเสริมโชคลาภ และความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้อยู่อาศัย วันนี้เราจึงมี การปรับฮวงจุ้ย 5 ห้องภายในบ้านให้ถูกหลักมาฝากกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลกันด้วยนะคะ
1. ฮวงจุ้ยห้องนั่งเล่น
เริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นกันก่อนเลย ซึ่งถือเป็นห้องที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว เพราะเป็นบริเวณที่มีการพบปะพูดคุยกันบ่อยที่สุด ฉะนั้นการจัดฮวงจุ้ยภายในห้องนั่งเล่น ผ้าม่าน จึงเน้นไปในทิศทางการสร้างความรัก ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวเป็นหลักค่ะ
2. ฮวงจุ้ยห้องครัว
ห้องครัวที่ใครหลายคนมักมองข้าม แต่รู้หรือไม่? ว่าห้องครัวนั้นมีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเป็นห้องที่สร้างความสุข ความอร่อย ซึ่งสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และเรื่องอารมณ์ของคนภายในครอบครัว
3. ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
สำหรับฮวงจุ้ยห้องทำงานนี้ สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งภายในบ้าน และ ที่ทำงาน ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีห้องทำงานเสมอไป อาจจัดเป็นโซนในการทำงานก็ได้เช่นกัน โดยฮวงจุ้ยนี้จะช่วยเสริมในเรื่องของการทำงานที่ราบรื่น ไม่ติดขัดค่ะ
4. ฮวงจุ้ยห้องนอน
ห้องนอนถือเป็นห้องที่สำคัญมากที่สุดภายในบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นห้องที่ต้องการความผ่อนคลายและการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งการปรับฮวงจุ้ยก็จะส่งผลทั้งในเรื่องของการพักผ่อน รวมไปถึงเรื่องสุขภาพที่ดีอีกด้วยค่ะ
5. ฮวงจุ้ยห้องพระ
เชื่อว่าทุกๆ บ้านย่อมมีห้องพระ หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไว้สำหรับเคารพบูชากันอย่างแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ และเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัย ซึ่งการจัดฮวงจุ้ยหรือตำแหน่งการจัดวางจึงมีความสำคัญไม่น้อยค่ะ
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/oyAU0

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter