แค่เลือกสไตล์ผ้าม่าน ก็บ่งบอกความเป็นคุณ !!

ผ้าม่านมีอยู่ 4 แบบ แต่คุณคงไม่คิดใช่หรือไม่ว่า การเลือกผ้าม่านก็สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ แม่นหรือไม่ มาดูกันค่ะ


1. ผ้าม่านแบบตาไก่ (Eyelet Curtains) :: เป็นผ้าม่านในแบบที่คุ้นตามากที่สุด เนื่องจากหาซื้อแบบเย็บสำเร็จรูปได้ง่าย รูปแบบเรียบร้อยโชว์ราว หรือรางได้ เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ไม่ตกเทรนด์ ติดตั้งง่าย

คนที่เลือกม่านสไตล์นี้ >> เป็นคนไม่ซับซ้อน เข้ากับคนง่าย รักอิสระ จะทดลองทำอะไรด้วยตัวเองก่อน ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน แต่ขอลองก่อน


2. ผ้าม่านแบบจีบ (Pleat Curtains) :: ม่านจีบเป็นหนึ่งรูปแบบม่านที่ได้รับความนิยม เพราะติดตั้งง่ายใช้งานสะดวก เวลาดึงม่านปิดจะไม่มีช่องว่างให้แสงผ่าน ลักษณะของม่านจะมีการจับจีบด้านบนเว้นระยะเท่าๆ กัน สามารถติดได้ 2 ชั้น คือ ม่านโปร่งและม่านทึบ ก็ได้เช่นกัน

คนที่เลือกม่านสไตล์นี้ >> เป็นคนมีระเบียบ มีสไตล์ คิดจะทำอะไร ก็จะมีการเตรียมการไว้ก่อน หรือมีแผนสำรองเสมอ


3. ผ้าม่านแบบพับ (Roman Blinds) :: เป็นม่านที่นิยมใช้ในบ้านร่วมสมัยไปจนถึงโมเดิร์น เพราะดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มีลักษณะเป็นชั้นพับซ้อนทับกัน ตัดเย็บร้อยเชือกเพื่อการบังคับปิดเปิดขึ้นลงในแนวดิ่ง

คนที่เลือกม่านสไตล์นี้ >> เป็นคนมีชั้นเชิง รักความเป็นส่วนตัว ทำอะไรคนเดียวได้ แต่ถ้ามีเพื่อนมาช่วยก็ไม่ติด


4. ผ้าม่านหลุยส์ (Luxury French curtain) :: ผ้าม่านสไตล์ยุโรปหรือที่เราเรียกง่าย ๆ ว่าผ้าม่านหลุยส์ เป็นรูปแบบการตัดเย็บที่แสดงถึงความประณีต ทำจากผ้าเนื้อชั้นดี ลวดลายและสีสันสวยงาม หรือจะเป็นผ้าโปร่งแสนหวาน

คนที่เลือกม่านสไตล์นี้ >> เป็นคนรักสวยรักงาม หรูหรา ชอบสิ่งที่ดีที่สุด ทำอะไรต้องเต็มที่ ต้องเพอร์เฟกต์ที่สุด จัดเต็มสุด

เป็นยังไงบ้างคะ ตรงกับตัวตนของคุณบ้างหรือป่าว แค่รายละเอียดเล็กๆแบบผ้าม่าน ก็บอกความเป็นคุณได้แล้ว และถ้าสนใจผ้าม่านที่ตรงใจ เหมาะกับสไตล์คุณ สอบถามเราได้เลย เรามีแบบให้คุณเลือกมากมาย มาอวดความเป็นคุณผ่านผ้าม่านจากเรากันนะคะ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter