แต่งคอนโดยังไง ให้ดึงดูดใจผู้เช่า?

คงเป็นคำถามที่มีหลายคนที่สงสัย ว่าจะทำอย่างไร ถึงจะหาผู้เช่าห้องของคุณได้เร็วขึ้นบ้างนะ? วันนี้ we จึงมีคำแนะนำดีๆ ในการแต่งคอนโดมาฝากกันค่ะ กับ แต่งคอนโดยังไง ให้ดึงดูดใจผู้เช่า เพื่อให้ปล่อยเช่าได้เร็วขึ้น!


✦ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสม เรียบหรู ดูดี สไตล์กลางๆ เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าลูกค้าชอบสไตล์ไหน ดังนั้นการเลือกสไตล์เฟอร์ฯ แบบกลางๆ เช่น โมเดิร์น จึงเป็นอะไรที่ปลอดภัยที่สุด แต่อย่าลืมว่าเฟอร์ฯ ควรดูดี เรียบหรู แมทช์ง่ายด้วยนะ


✦ เพิ่มโคมไฟ ที่ดีช่วยเสริมความหรูหราให้ห้องได้ ทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น และอย่าลืมเลือกสไตล์ของโคมไฟให้แมทช์กับสไตล์ของห้องด้วยนะ


✦ เพิ่มลูกเล่นด้วยวอลล์เปเปอร์ ทำให้ห้องน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกวอลล์เปเปอร์แบบเรียบๆ มีดีเทลไม่มากนัก แต่มีความเนี้ยบ ด้วยการติดตั้งที่มีคุณภาพ ช่วยให้ห้องดูเรียบหรู เพิ่ม Value ให้ห้องดูมีรสนิยมขึ้นอีกเยอะ
และควรคุมโทนสีของห้อง ข้อควรระวังคือเรื่องของสี ห้องหนึ่งไม่ควรมีเกิน 3 สี และควรเลือกโทนสีที่ดูสบายตา แบบ Cool Tone จะช่วยให้ห้องดูน่าอยู่ ไม่อึดอัด


✦ เลือกใช้ผ้าม่านสองชั้น แค่เพียงมีสีขาวผสม ก็แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกสไตล์ และให้บรรยากาศเรียบหรู เนื่องจากสีเทาเป็นสีโทนกลาง จึงมองเห็นรอยเปื้อนได้ยากกว่าโทนสีอื่น

การแต่งคอนโด ให้ดึงดูดใจผู้เช่านั้น ไม่ยากเลยใช่มั้ยค่ะ และการตกแต่ง รีโนเวท บิวท์อิน เป็นหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของคุณ แต่ทางที่ดีคุณควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้ได้ห้องที่สวย คุ้มค่า ตรงใจ เชื่อมั่นได้100% อยากดึงดูดใจผู้เช่า

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter