แต่งบ้าน สไตล์ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 อย่างไร ให้สวย ระดับพรีเมียม

.
หากพูดถึงการตกแต่งที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ดูมีสไตล์ หลายคนอาจนึกถึงความยุ่งยากด้วยข้อจำกัดที่มีอยู่ไม่มากก็น้อย ควรวางแพลนว่าจะหยิบจับอะไรใส่ลงไปบ้าง ซึ่งวันนี้เรามีเทคนิคการแต่งบ้านง่ายๆ มาฝากคุณ มาเริ่มกันเลยค่ะ
.

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้หลายฟังก์ชัน :
การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มาในรูปแบบของมัลติฟังก์ชันจะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ใช้งานได้อีกมาก เลือกที่สามารถนำมาปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ปรับห้อง หรือมีห้องที่สามารถใช้งานได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ลองเลือกโต๊ะที่สามารถทำหน้าที่เป็นตู้เก็บของได้ เป็นต้น
.

คุมโทนสี สีดำ สีขาว สีทอง
การแต่งในสไตล์ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 ถือเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถทำให้ผู้คนที่มาบ้านของเราได้ประทับใจ และยังรู้ถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าบ้านอีกด้วย ห้องรับแขกส่วนใหญ่ มักคุมโทนด้วยสีขาวหรือสีลายหินอ่อนขาว และตัดกับสีดำและสีทอง ซึ่งหากคุณพอมีกำลังซื้อ ลองเพิ่มแชนเดอเลียร์สักอัน ก็จะสามารถช่วยเสริมความมีระดับและทำให้ภาพลักษณ์ในบ้านของคุณดูหรูขึ้นได้อย่างแน่นอน
.

พื้นที่ห้องอาหาร เลือกใช้ตู้กระจก หรือโต๊ะลายหินอ่อน
การตกแต่งห้องครัวในสไตล์นี้ มักจะเน้นที่เฟอร์นิเจอร์เป็นหลัก เช่น โต๊ะกินข้าว เก้าอี้นั่ง โคมไฟ และหากเราได้ติดตั้งกระจกบานใหญ่ไว้กลางห้องครัว ก็จะสามารถเพิ่มความโล่งโปร่งและสว่าง ซึ่งจะทำให้ห้องครัวสวยหรูมากขึ้น โดยเราขอแนะนำโทนสีของห้องนี้ก็คือ โทนอบอุ่น เช่นสีขาว สีน้ำตาล สีเทา สีดำ หรือจะเน้นไปทางลายหินอ่อนก็สามารถทำได้
.
เนื่องจากการแต่งบ้านสไตล์ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 จะเน้นเรื่องความเรียบหรูเป็นหลัก ซึ่งการแต่งบ้านสไตล์นี้ดูเหมือนจะยาก แต่หากเราวางแผนดีๆและเลือกคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับรูปแบบของบ้านในแต่ละห้อง ก็จะง่ายต่อการออกแบบและตกแต่งนั่นเอง หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.lh.co.th/th/lh-living-concept/tips/4-tips-to-decorate-a-condo-comfortably

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter