ไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว

นอกจากห้องนอนแล้วอีกหนึ่งห้องที่ขาดไม่ได้เลยคือห้องนั่งเล่น หรือห้องพักผ่อนที่ทุกๆบ้านต้องมีหรือแม้แต่คอนโด ห้องเช่า อพาร์ตเมนท์ หรือแม้กระทั่งออฟฟิศก็ยังมีมุมพักผ่อน

ในปัจจุบันมีการนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องหลากหลายสไตล์ เราจึงมีไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นอีกรูปแบบหนึ่งมานำเสนอ นั้นก็คือ 4 ไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่น ด้วยโซฟาหลุมที่จะทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

1.สำหรับสายชิล อยากใกล้ชิดธรรมชาติ
โซฟานั่งเล่นแบบหลุมขนาดใหญ่ที่สามารถเป็นได้ทั้งมุมพักผ่อน และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาตินอกบ้านได้ จึงเหมาะกับบ้านที่มีห้องกระจก หรือเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบและสบายมากขึ้น

2.สำหรับสาย introvert ผู้รักความสงบ
มุมของนักอ่านสำหรับคนที่ต้องการห้องนั่งเล่นที่สงบ ด้วยไอเดียพื้นหินขัดสีเทาและผนังไม้ หลุมนี้มาพร้อมกับโซฟาสีเทาโค้งและตู้ไม้อัดเป็นส่วนตัวมีมุมหนังสือ ให้อ่านก็สามารถหาชั้นหนังสือเล็ก ๆ มาวางตกแต่งห้องได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นไอเดียการจัดคาเฟ่หรือห้องสมุดได้อีกด้วย

3.สำหรับสายปาร์ตี้ ที่พร้อมสนุกไปกับทุกสิ่ง
สำหรับสายปาร์ตี้ที่ชอบการสังสรรค์กับเพื่อนก็สามารถเพิ่มลูกเล่นโดยการติดตั้งทีวี เครื่องเสียงในห้องนั่งเล่นได้ เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องคาราโอเกะประจำบ้านให้กับคุณได้เลย สามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่แต่อย่าไปเสียงดังรบกวนข้างบ้านก็พอ

4.สำหรับสายกินที่มีพื้นที่จำกัด
เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องครัวให้กับคุณ ด้วยโซฟาหลุมรูปตัว L สำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่แบบจำกัดแต่อยากได้ห้องนั่งเล่นก็สามารถแบ่งสัดส่วนจากห้องครัวได้ โดยการวางโซฟาไว้ที่มุมใกล้ๆโต๊ะกินข้าว เมื่อทานข้าวเสร็จก็สามารถมานั่งพักผ่อน นั่งเล่น พูดคุยกับสมาชิกในบ้านที่โซฟาได้เลย

 

นอกจากนี้ยังมีไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นมากมาย แต่อย่างไรก็ตามการตกแต่งภายในนั้นต้องคำนึงถึงพื้นที่ภายในบ้านด้วยว่าเหมาะสมหรือไม่ ในปัจจุบันก็มีบริษัทที่พร้อมจะให้คำปรึกษากับคุณมากมาย แต่คุณควรเลือกบริษัทที่คุณคิดว่าใช่ เพื่อให้ห้องนั่งเล่นและบ้านของคุณตรงใจคุณที่สุด

.

หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter