3 วิธี เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

การเลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์นั้น เพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังสับสน ว่าควรจะเลือกในส่วนไหนก่อนดี ระหว่าง ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีในการเลือกผ้าม่านกับวอลเปเปอร์ให้ดูเข้ากัน มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ
.
📌 ลำดับการเลือก
ขั้นตอนการเลือกนั้น ส่วนใหญ่จะเลือกในส่วนของวอลเปเปอร์ ก่อน เลือกผ้าม่าน เนื่องจากวอลเปเปอร์จะมีลวดลาย ลูกเล่นและโทนสีที่หลากหลายกว่า โดยข้อดีของการเลือกวอลเปเปอร์ก่อนนั้น จะทำให้ทราบถึงสไตล์และโทนสีในการแต่งห้องได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการเลือกผ้าม่านค่ะ

.
📌 ความโดดเด่น
เรื่องของความโดดเด่นนั้น สามารถเลือกได้ตามความต้องการหรือความชอบของเพื่อนๆ เลยค่ะ ว่าจะให้ในส่วนของผ้าม่านหรือวอลเปเปอร์ เป็นที่โดดเด่น สะดุดตา หากต้องการเลือกผ้าม่านเป็นจุดเด่นก็ควรเลือกวอลเปเปอร์ที่มีสีอ่อนกว่าหรือเป็นแบบเรียบๆ แต่ในทางกลับกัน หากต้องการให้วอลเปเปอร์เด่นก็เลือกผ้าม่านในแบบเรียบๆ หรือโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดค่ะ

.
📌 โทนสี
มาถึงในเรื่องของโทนสีกันบ้าง ที่มีความสำคัญไม่แพ้กับในส่วนอื่นๆ เลยทีเดียว โดยการเลือกโทนสีของผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ นั้น ควรเลือกสีให้อยู่ในโทนเดียวกัน หรือ สไตล์เดียวกัน แต่อย่าลืมคำนึงถึงองค์ประกอบอื่นๆ ภายในบ้าน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่งต่างๆ ค่ะ

.
และหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับตกแต่งภายใน ที่มากประสบการณ์ และทีมงานคุณภาพ เพื่อมาช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพื้นที่คุณ ให้เป็นสไตล์ที่ใช่ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

.
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://bit.ly/3IrI5fT

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter