3 เทคนิคหาไอเดียแต่งห้องคอนโดจากสถานที่จริง

.
เชื่อว่าหลายๆ คนที่เพิ่งซื้อคอนโดหรือกำลังมองหาคอนโดสวยๆ สักห้อง สิ่งสำคัญที่เรานึกถึงอันดับแรกๆ และเป็นปัญหาโลกแตกสุดๆ คือการเลือกสไตล์การแต่งห้อง ว่าเราจะแต่งห้องยังไง แบบไหนดีถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์และงบประมาณของเรากันนะ

วันนี้เรามีเทคนิค การหาไอเดียแต่งห้องคอนโดด้วยตัวเองจากสถานที่จริงง่ายๆ รับรองว่าจะช่วยให้เราจินตนาการภาพห้องในฝันออกได้ไม่ยากเลย

1. ลองดูการตกแต่งจากห้องตัวอย่างคอนโดที่ต่างๆ
เพราะห้องตัวอย่างหรือ Mockup Room ที่ทำให้ลูกค้าเห็นแล้วอยากจะได้ห้องของโครงการนี้ ดังนั้นทุกโครงการจะพยายามทำ ห้อง Mockup Room นี้ให้ดูดีและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด ดังนั้น ห้องตัวอย่างจึงถือเป็นแหล่งหาไอเดียการแต่งห้องชั้นดีของพวกเราเลยล่ะ

2. หาไอเดียจากร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน
การไปร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านถือเป็นอีกตัวเลือกคลาสสิกของคนที่ต้องการหาไอเดียแต่งบ้านหรือแต่งห้องคอนโดด้วยตัวเอง เพราะได้ไอเดียการแต่งห้องที่หลากหลายสไตล์ ครบ จบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นหาไอเดียแต่งห้องจาก Mock up room ห้องต่างๆ ที่เอามาโชว์ ข้าวของใช้ต่างๆ ในบ้าน ประกอบรวมกันกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งต่างๆ ที่ใช้แต่งห้อง ทำให้เราคาดคะเนได้คร่าวๆ ว่าถ้าเราชอบห้องสไตล์แบบนี้ จะต้องใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไหน สีโทนไหน แล้วเราต้องมีงบประมาณเท่าไหร่ มากน้อยพอที่จะช่วยให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นกับการเลือกสไตล์การแต่งห้องนั่นเอง

3. เก็บรายละเอียดการออกแบบจากโรงแรมหรือบ้านพักตากอากาศ
เวลาไปโรงแรมหรือบ้านพักตากอากาศ สังเกตมั้ยครับว่าเราจะรู้สึกถึงความผ่อนคลาย หลายๆ โรงแรมออกแบบโดยสถาปนิก นักตกแต่งภายในที่เก่งและมีชื่อเสียง ดังนั้น การดูไอเดียจากโรงแรม ที่พัก ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราไม่ควรพลาดในการเก็บรายละเอียดการออกแบบระหว่างที่เราไปเที่ยวมาใช้ในห้องของเรา
ทั้ง 3 เทคนิคและสถานที่ที่นำมาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนนึกภาพห้องในฝันออกเป็นรูปธรรมมากขึ้น และมีไอเดียในการแต่งห้องให้คอนโดของทุกๆคน สวยงาม น่าอยู่ แล้วมาสนุกกับการแต่งห้องกันค่ะ
.

แต่หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
https://www.livingpop.com/room-idea-from-real-place/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter