4 ไอเดียแต่งห้องนอนด้วยโทนสี

หากใครกำลังมีแพลนจะตกแต่งห้องนอนใหม่บ้าง? ยิ่งตอนนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มักหันมาตกแต่งห้องนอนในสไตล์ Modern Luxury กัน เพราะเป็นสไตล์ที่มัดรวมทั้งความโมเดิร์น และความเรียบหรูเข้าไว้ด้วยกัน ชนิดที่ว่าจบและครบฟังก์ชั่น วันนี้บทความนี้เลยจะมาแนะนำไอเดียแต่งห้องนอนที่มาในรูปแบบของโทนสี เพื่อจะเป็นตัวช่วยในเรื่องไอเดียแต่งห้องนอนเพิ่มความ Modern Luxury ให้กับ Safe Zone หรือห้องนอนของคุณมาฝาก
โทนสีขาว
เริ่มต้นกันด้วยโทนสีแรกที่จะมาเป็นไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ Modern Luxury ด้วยโทนสีขาว ซึ่งสีโทนนี้จะเห็นได้ว่านอกจากมีความเรียบง่ายในตัวของสีแล้วด้วยนั้น การแต่งห้องนอนในโทนสีขาวจะยิ่งทำให้ห้องนอนของคุณดูกว้าง ปลอดโปร่ง และสบายตาอีกด้วย โดยอาจจะเพิ่มกิมมิคความโมเดิร์นหรูหราเข้าไปอีก ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปร่างลักษณะไม่จำเจ เพิ่มความเรียบแต่เกร๋หรูให้กับห้องนอนก็ได้ด้วยเช่นกัน
โทนสีดำ
ขยับมาที่โทนสีที่สอง อย่างโทนสีดำให้ความเท่ สุขุม แต่คงความหรูหรา ที่สามารถเป็นไอเดียแต่งห้องนอนให้กลายเป็นสไตล์ Modern Luxury ได้ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมองไม่เห็นถึงจุดนี้ แต่จริงๆ แล้วสีดำเป็นอีกหนึ่งสีที่ค่อนข้างเข้ากับสไตล์ Modern Luxury มากๆ เพราะเป็นสีที่มีมิติ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลูกเล่นในการแต่งห้องนอนได้ดีทีเดียว โดยอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวห้องด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่พื้นฐานเป็นสีดำ และตัดด้วยสีทองเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องนอนของคุณได้อีกเท่าตัว
โทนสีน้ำตาลทอง
โทนสีเบสิค แต่คลาสสิคตลอดกาล กับไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ Modern Luxury กับโทนสีที่สาม โทนสีน้ำตาลทอง หรือสีเบจ โดยจุดคลาสสิคของโทนสีนี้นอกจากการแต่งห้องนอนในโทนสีนี้นั้นจะเพิ่มความสบายตาให้กับบรรยากาศในห้องได้แล้ว ก็ยังคงไปด้วยกลิ่นอายความอบอุ่น ประจวบกับให้ความโมเดิร์นหรูหราควบคู่ไปด้วย จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทนสีน้ำตาลทองเป็นอีกหนึ่งไอเดียโทนสีในการแต่งห้องนอนในสไตล์ Modern Luxury ที่ให้ความหรูหราแบบสุดปัง
โทนชมพู Rose Gold
หันมาเอาใจคุณผู้หญิงสายหวานกันบ้าง กับไอเดียแต่งห้องนอนด้วยโทนสีชมพู Rose Gold อีกหนึ่งโทนสีสายหวานที่สามารถนำมาเป็นไอเดียการแต่งห้องนอนในสไตล์ Modern Luxury ได้แบบไม่ยางยาก โดยอาจเพิ่มลูกเล่นตรงผนังกำแพงหัวนอนด้วยการตกแต่งแบบนำลายหินอ่อนเข้าไปช่วยเพื่อที่จะทำให้ตัดกับโทนสีชมพู Rose Gold เพิ่มความเก๋แบบเรียบหรู ให้กับห้องนอน อีกทั้งยังเพิ่มความสวยแบบมีระดับด้วย
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/afqzO

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter