5 เทคนิค แต่งห้องสไตล์ luxury แต่งให้หรู ดูแล้วแพง!

ความ luxury สามารถสื่อออกมาได้ทุกองค์ประกอบของห้อง และไอเท็มเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้ สำหรับการแต่งห้องสไตล์ luxury

1. พรม นอกจากจะเป็นไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความหรูหรา ยังช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้พื้นห้อง เพียงนำพรมที่มีขนหนานุ่ม โทนสีธรรมชาติลวดลายคลาสสิก หรือสีเข้มลวดลายกราฟฟิกมาตกแต่ง ก็จะเพิ่มเสน่ห์ความหรูหราแบบง่าย ๆ ให้ห้องได้อย่างไม่น่าเชื่อ

2. แชนเดอร์เลียร์ หรือ โคมระย้า นับเป็นไอเท็มที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความ luxuryมักจะถูกนำใช้กับห้องโถง ห้องรับแขก หรือห้องรับประทานอาหาร อย่างไรก็ตาม การเลือกแชนเดอร์เลียร์ ต้องเลือกให้เหมาะสมกับแบบห้อง และขนาดของพื้นที่ที่จะทำการติดตั้ง ไม่เช่นนั้นแทนที่จะได้ความ luxury จะกลายเป็นความรกตาแทน

3. คริสตัล เป็นอีกกิมมิคเล็ก ๆ ในการแต่งห้องสไตล์ luxury เพียงเลือกใช้ประดับหูจับของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เช่น หูจับตู้โชว์หรือหูจับลิ้นชัก ความวิบวับเป็นประกายของคริสตัลก็จะช่วยเพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับเฟอร์นิเจอร์และยังช่วยเสริมความหรูหรา ดูแพงได้อีกด้วย
.
4. อุปกรณ์เพิ่มกลิ่นหอมภายในห้อง ซึ่งอาจจะเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้สดที่นำมาใช้ประดับห้อง ก้านน้ำหอม หรือเทียนหอม ซึ่งในสองกรณีหลังควรเลือกแบบที่มีมีกลิ่นหอมละมุน ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่หอมหวานจนเลี่ยนหรือฉุนจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คนในบ้านรู้สึกเวียนหัวจากกลิ่นได้

5. ของโชว์ที่หายาก โดยอาจเป็นของมีราคาสูง หรือดีไซน์แปลก และควรเป็นของที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ ทำด้วยความปราณีต เมื่อมองแล้วจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนจากของแต่งห้องจุกจิกทั่วไป
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

ขอบคุณข้อมูลจาก :https://shorturl.asia/Lf9Wz

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter