Grey & Brown Style Modern

เรียบง่าย ผ่อนคลายแต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัย นิยามสั้นๆ แบบสไตล์โมเดิร์น เพียงคุณเลือกแต่งที่อยู่อาศัยด้วยโทนสี Neutral  สีเทา ขาว ครีม เบจ ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ระดับความอ่อน-เข้ม ตามความเหมาะสม ก็ทำให้บรรยากาศห้องเปลี่ยนไปได้ วันนี้เราจึงมีตัวอย่างห้องสวยๆ มาให้ทุกคนชมกันค่ะ มาเริ่มกันเลย
.
เลือกใช้คู่สี เทา-น้ำตาล (Grey&Brown) ห้องนี้เลือกใช้คู่สีเทา-น้ำตาล เรามาเริ่มกันที่ สีเทา โทนสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย เป็นเฉดสีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากเป็นสีที่เข้ากับการแต่งที่อยู่อาศัยได้หลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์มินิมอล และโมเดิร์น เหมาะที่จะนำมาผสมผสานกับคู่สีเอิร์นโทนอย่างสีน้ำตาล สีที่สื่อถึงความอบอุ่น จริงใจ ช่วยเติมเต็มให้ห้องขอคุณ มีความละมุนละไม และน่าอยู่

จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบัน “บ้านหรือคอนโด” ถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา เพราะนอกจากเวลาที่เราทำงานแล้ว เราทุกคนก็พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ของเราเองบ่อยที่สุด เพื่อพักผ่อน และเติมพลังให้กับร่างกายในแต่ละวัน และแน่นอนว่า สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสัมผัสถึงความสบายและผ่อนคลาย ก็คือ บรรยากาศภายในห้อง ไม่ว่าจะห้องนอน หรือห้องรับแขก ควรให้ความรู้สึกน่าอยู่ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องโล่ง โปร่งสบายให้มากขึ้นด้วย
.
และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter