LUXURY AND CLASSIC It’s your style.

𝙇𝙐𝙓𝙐𝙍𝙔 𝘼𝙉𝘿 𝘾𝙇𝘼𝙎𝙎𝙄𝘾 𝙄𝙩’𝙨 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚.
ปีใหม่นี้ ᴡᴇ ชวนคุณมาพบกับ คอนโดใจกลางทองหล่อ ที่ลูกค้าไว้ใจให้ ᴡᴇ ดูแลกันค่ะ
.
❝ 𝙇𝙐𝙓𝙐𝙍𝙔 𝘼𝙉𝘿 𝘾𝙇𝘼𝙎𝙎𝙄𝘾 ❞ เป็นสไตล์ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา น่าหลงใหล รวมทั้งยังคงนิยมนำมาใช้ในการตกแต่งห้อง ทั้งแบบอยู่อาศัยเอง และเพื่อการลงทุน ในปัจจุบันการตกแต่งห้อง หรือการปรับปรุงห้องให้ใหม่เอี่ยม สวย ยกชุด เป็นการสร้างมูลค่าให้กับตัวห้องอย่างหนึ่ง ทำให้ห้องของคุณดูน่าลงทุนมากขึ้นได้
.
และโปรเจกต์นี้ ลูกค้าต้องการให้ห้องมีความหรูหราและคลาสสิกภายในห้องเดียวกัน แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ของ Khun by yoo ค่ะ
.
▪️𝗕𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺 | สำหรับการตกแต่งห้องนอน ภายในจะเน้นการใช้รายละเอียดค่อนข้างมาก อีกทั้งวัสดุที่ใช้ตกแต่งเราได้คัดสรรมาอย่างดี เริ่มตั้งแต่หัวเตียงกันเลย เรานำเข้าจากต่างประเทศ เชื่อมต่อระหว่างเตียงกับผนัง เหมาะกับทุกห้อง ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องให้ดูกว้างขึ้น รวมถึงการ Built-in ส่วนของตู้เสื้อผ้า ช่วยเพิ่มมุมใช้สอย ในห้องนอนได้เป็นอย่างดี และที่โดดเด่นสะดุดตาที่สุดในงานนี้ คือ วอลเปเปอร์ ปริ๊นภาพวาดของปีเอโตร ดา กอร์โตนา ไว้บนหัวเตียงนอน ซึ่งวอลเปเปอร์นี้ ทำให้สัมผัสได้ถึงงานศิลปะ เหมือนกับการนำ Art gallery มาตั้งโชว์ไว้ในห้องของคุณ เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ khun by yoo ทำให้ห้องนอนนี้มีเอกลักษณ์ดูแตกต่าง และพิเศษไม่เหมือนใคร สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่มาเยือนอย่างไม่ต้องสงสัย
.
และแน่นอนคุณสามารถเลือกลายบนวอลเปเปอร์ได้ตามใจคุณ
.
▪️𝗟𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗿𝗼𝗼𝗺 | ส่วนห้องนั่งเล่นนั้น จะเน้นการตกแต่งที่หรูหรา ดูมีระดับ เราจึงได้ตกแต่งผนังห้องด้วยลายหินอ่อน พร้อมทั้งเลือกใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ด้วยการเพิ่มสีส้มไว้กับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งในแต่ละห้องให้มีสีสัน ที่คงไว้ซึ้งคอนเซ็ปต์ khun by yoo อีกด้วย

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter