Modern Classic Style เรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์

การแต่งบ้าน modern classic เสน่ห์ของการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก คือ ผสานผสานสองสไตล์ หรือแรงจูงใจจากประดิษฐกรรมเก่าๆ ความหรูหราเลิศเลอกับการพักผ่อนหย่อนใจที่ลงตัว และถ้าคุณเบื่อที่จะเปลี่ยนแปลงห้องของคุณเพื่อตามเทรนด์ บ้าน คุณสามารถใช้แนวความคิดการออกแบบ แบบ Modern Classic ได้เลยค่ะ มาเริ่มกันเลย
.
✦ เริ่มต้นด้วยสี
เลือกสี เน้นสีพื้นๆ เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด การตกแต่งแบบคลาสสิกยุคใหม่นั้นเรียบง่าย ผนังลงสีด้วยสีอ่อนกว่า คุณอาจจะเลือกสีเทาโทนเย็น หรือสีขาวเพื่อเพิ่มเสน่ห์ หรืออาจเลือกติดวอลล์เปเปอร์ แทนการทาสีสีบนผนังนั้นสำคัญมาก เพราะบรรยากาศภายในห้องทำให้เราผ่อนคลายได้เช่นกัน
✦ เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างชาญฉลาด
ความสวยของการตกแต่งแบบโมเดิร์นคลาสสิกไม่ได้มีแค่การเลือกสีที่ใช่ แต่ยังมีสิ่งอื่น เช่น เฟอร์นิเจอร์ที่เข้ามาช่วยให้ห้องคุณโดดเด่น อาจตกแต่งผสมเก้าอี้รวมทั้งโต๊ะเข้าด้วยกัน โดยเลือกสีและทรงที่เข้ากับสไตล์ เช่นเคาน์เตอร์หินอ่อน หรือแม้กระทั้งงานศิลปะ เพื่อไม่ให้พื้นที่ของคุณน่ามองมากขึ้น
✦ พรมสามารถทำให้น่าสนใจได้
พรมที่มีสีสัน ทำให้พื้นที่ร่วมยุคมองมีชีวิตชีวา มองดูแล้วมีเอกลักษณ์ ทำให้พิ้นที่ที่เลิกวางพรม ดูมีอะไรที่น่ามองน่าสนใจในระดับหนึ่ง
และไม่ว่าจะผ่านมา กี่ยุคกี่สมัยก็ตาม การตกแต่งบ้านสไตล์ modern classic ก็ยังคงเอามาประยุกต์ให้กับสไตล์อื่นๆได้อีกมากมาย ไม่มีการยึดติดกับเทรนด์การแต่งบ้านที่หมุนวนไปมา เนืองจากมีแนวทางตกแด่งที่มีเอกลักษณ์มาก เมื่อได้ผสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ทำให้งานดีไซน์มีเสน่ห์ที่สัมผัส และเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย
.
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://propertyth.land/modern-classic-home-decoration/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter