โปร่งแสง หรี่แสง และทึบแสง ผ้าม่านแบบไหนกันแสงได้ดีกว่ากัน

ในบทความนี้ เราจะพูดถึงระดับความโปร่งแสงและความมืดสามระดับหลักของผ้าม่านแต่ละชนิด

1. ผ้าม่านโปร่ง
ผ้าม่านโปร่งมีเนื้อพื้นผิวผ้าที่ละเอียดอ่อน มีน้ำหนักเบา และโปร่งแสง ช่วยให้แสงธรรมชาติกรองผ่านในขณะที่ยังคงให้ความเป็นส่วนตัวโดยปกติเราจะเพิ่ม S-curveให้กับผ้าม่านโปร่งเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสวยงาม ผ้าม่านยังสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ในห้องด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และเพิ่มสไตล์ให้กับการออกแบบตกแต่งภายในของคุณในขณะที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกในห้องยิ่งขึ้น

2. ผ้า Dim-out
ผ้าม่านชนิดนี้ปิดกั้นแสงไม่ให้เข้าบ้านได้ถึง 70-95% ขึ้นอยู่กับสีของผ้าและรูปแบบของผ้าม่าน ยิ่งมีลอนผ้ามากขึ้นการปิดกั้นแสงจะทำได้ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับผ้าม่านโปร่ง ซึ่งจะให้ความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ของผ้าชนิดนี้จะเน้นสีเรียบและสีทึบมีลวดลายและมีตัวเลือกที่ค่อนข้างจำกัด

3. ผ้าม่านทึบแสง Black out
ม่านทึบแสงสามารถช่วยป้องกันแสงแดดภายนอกเข้ามาในห้องได้ 95-100% นอกจากนี้ยังให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุด ลดเสียงรบกวนจากภายนอก และช่วยลดอุณหภูมิของห้องโดยการปิดกั้นความร้อนจากภายนอก ดังนั้นจึงช่วยประหยัดพลังงานได้มากโดยส่งผลให้เครื่องปรับอากาศมีประสิทธิภาพดีขึ้น
โดยสรุปแล้ว การเลือกชนิดหรือประเภทผ้าม่านที่เหมาะสมกับการรักษาหน้าต่างของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ที่สุดเหมาะสมตามการใช้งานที่คุณต้องการ ระดับแสงที่คุณต้องการให้เข้ามาในพื้นที่ของคุณ

เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่
👉 https://lin.ee/EjutSjf
(ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
#แต่งจบงบไม่บาน
.
Contact Mobile&Line
☎️K.โดนัท 0652366239
☎️K.นุช 0650545556
Design by. we cover design & decor
#เราทำงานด้วยหัวใจ
#การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.
follow we :
💙website : https://wecoverdesign.com
💙fb : https://www.facebook.com/wecoverdesign
💙 Ig: https://www.instagram.com/wecoverdesign/
💙TikTok : https://www.tiktok.com/
💙 Head Office : https://maps.app.goo.gl/vJFuWFbW97tWtYsZ6
.
#renovation #รีโนเวทบ้าน #condo #homedecoration #แต่งบ้านเดี่ยว #wecoverdesignanddecor #ออกแบบและตกแต่งภายใน #ผู้รับเหมาตกแต่งภายใน #บิ้วอินครบวงจร #รับงานรีโนเวทบ้านและคอนโดแบบครบวงจร”
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/bluLY

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter