แต่งบ้านแบบ Muji Style สวย เรียบง่าย และอบอุ่น

การตกแต่งที่อยู่อาศัยแบบเรียบง่าย เน้นให้บ้านมีความเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ และเอกลักษณ์ฌฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้ากับความเป็นญี่ปุ่น และมีเพียง 6 ข้อง่ายๆ ดังนี้

✔️ใช้สีโทนเดียวกันกับผนัง
ในการแต่งบ้านสไตล์ Muji จะเน้นการใช้สีในโทนสว่าง เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้น สบายตา โดยจะนิยมใช้ผนังเป็นสีขาวเป็นหลัก และตัดด้วยสีเข้ม

✔️ใช้เฟอร์นิเจอร์สีธรรมชาติ
การแต่งสไตล์ Muji จะนิยมใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีไม้ธรรมชาติ เพราะอีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ของการแต่งสไตล์นี้ ก็คือ เน้นความธรรมชาติ

✔️เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นใช้งานเป็นหลัก
เนื่องจากคนญี่ปุ่นจะมีแนวคิดที่ประหยัดพื้นที่ จะเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานเป็นหลัก ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวและเหมาะสม

✔️จัดพื้นที่เอาไว้เก็บของให้ได้มากที่สุด
อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของการแต่งสไตล์ Muji คือการมีชั้นวางของ ช่องเก็บของ อยู่แทบทุกจุดที่มีพื้นที่เพียงพอต่อการจัดวางได้ เพื่อให้มีพื้นที่เอาไว้เก็บของให้ได้มากที่สุด

✔️ตกแต่งด้วยต้นไม้
การตกแต่งด้วยต้นไม้ต้นเล็ก ซึ่งการตกแต่งด้วยต้นไม้นั้นจะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดี อีกทั้งยังเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนสายตาได้

✔️เก็บซ่อนสายไฟ
เพราะการแต่งสไตล์นี้จะเน้นความสะอาด ดังนั้นหากอยากให้บ้าน มีสไตล์มูจิ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย อย่าลืมเก็บซ่อนสายไฟนะคะ

เพียงแค่คุณมาปรึกษาเราที่ 👉 https://lin.ee/EjutSjf (ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
#แต่งจบงบไม่บาน
.
Contact Mobile&Line
☎️K.โดนัท 0652366239
☎️K.นุช 0650545556
Design by. we cover design & decor
#เราทำงานด้วยหัวใจ #การันตีไม่ทิ้งงาน100%
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.at/cqxFX

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter