ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ให้ได้กำไร ได้ด้วย 3 วิธี

ปัจจุบันส่วนใหญ่ช่วงที่คอนโด มีราคาน่าสนใจ คือ ช่วงเปิดจองก่อนทำการสร้างคอนโด (Pre-sale) ควรเลือกโครงการที่น่าเชื่อถือ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ดาวน์แล้วไม่มีคอนโดขึ้นจริง หรือรอนานมากเกินไป ช่วงให้หลังมานี้หลายคน จึงนิยมซื้อโครงการที่สร้างเสร็จแแล้ว พร้อมอยู่กันเพราะได้เห็นของจริงก่อนลงทุน หากทำเรื่องซื้อได้เรียบร้อยก็เปิดให้คนเช่าได้ทันที โดยไม่ต้องรอนาน
.
1. ตั้งงบลงทุน
ควรใช้เงินเย็นมาลงทุน แม้ว่าคอนโดจะเป็นอสังหาฯ ที่มีสภาพคล่องสูงแต่ต้องใช้เวลาเป็นเดือน กว่าจะหาคนเช่าหรือคนซื้อต่อได้ ดังนั้น การใช้เงินเย็นมาลงทุน จะทำให้คุณไม่จำเป็นต้องรีบขาย สามารถเลือกเวลาเหมาะสมที่จะขายทำกำไรได้สูงนั่นเองค่ะ
.
2. เช็คอัตราดอกเบี้ยธนาคาร
กรณีลงทุนอสังหาฯ แบบผ่อนกับธนาคาร ควรเปรียบเทียบดอกเบี้ยและเงื่อนไขต่างๆ อย่างน้อยซัก 5 ธนาคาร เพื่อยื่นกู้ รอเลือกธนาคารที่ให้วงเงินกู้ตามที่คุณต้องการ และดอกเบี้ยต่ำสุด รวมทั้งเงื่อนไขที่น่าพึงพอใจที่สุดอีกด้วย
.
3. เลือกทำเล โครงการที่สดใสในอนาคต
สภาพแวดล้อมน่าอยู่ควรเลือกโครงการที่มี Depveloper น่าเชื่อถือ ดูแลสภาพส่วนกลางดี ไม่ปล่อยให้โทรม สภาพโดยรอบโครงการดูปลอดภัย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS MRT สายสีต่างๆ ใกล้แหล่งทำงาน แหล่งช้อปปิ้ง ทางด่วน มีวิวสวย ฯลฯ
.
และการเลือกคอนโดโครงการต่างๆ ที่ราคาไม่แรง และกำลังเป็นย่านที่จะกลายศูนย์กลางการค้าแห่งใหม่ในอนาคต แปลว่าราคาขายหรือปล่อยเช่าจะมีราคาที่ดีอีกด้วย และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่
FB : https://www.facebook.com/wecoverdesign

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter