แต่งห้องอย่างไร ให้เหมือนอาศัยอยู่เมืองนอก

เวลาเราเห็นแบบบ้านของต่างประเทศที่เขาตกแต่งออกมาดูสวย อบอุ่น และน่าอยู่ จนอยากยกออกมาเป็นบ้านของเราเลย วันนี้ we จึงอยากจะชวนมาลองจัดบ้านต้อนรับปีใหม่ปี 2022 ให้สวยเหมือนเราได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศของต่างประเทศ กับโทนสีขาว – เทา กันเถอะค่ะ
.

• ห้องนั่งเล่น
ส่วนใหญ่แล้ว แบบบ้านของต่างประเทศที่เราเห็นตามอินเตอร์เน็ต และนิตยสารจะเน้นห้องโถ่งใหญ่ ให้ความโล่งโปร่งสบาย หากคุณชื่นชอบสไตล์การตกแต่งแบบนี้ แต่บ้านของคุณไม่ได้มีพื้นที่พอที่จะตกแต่ง แนะนำให้ทาสีขาว หรือเลือกติดวอลเปเปอร์ ที่ให้ความรู้สึกถึงผิวสัมผัสที่แตกต่าง จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่นและทำให้บ้านดูกว้างมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ห้องดูมีดีมีระดับ
.

• ห้องอาหาร
โต๊ะอาหาร ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่คนในครอบครัวจะต้องมารวมตัวและอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เช่น มื้อเช้าก่อนออกไปทำงาน หรือรวมตัวกันในตอนมื้อค่ำเมื่อทุกคนกลับถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจะเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์รับปีใหม่ทั้งที ควรคำนึงและใส่ใจในเรื่องของขนาดกับวัสดุว่า สามารถรองรับขนาดของคนในครอบครัวได้อีกด้วย
.

• ของตกแต่ง
สำหรับของตกแต่ง เริ่มจากกล่องของขวัญและต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์ยอดฮิตที่สื่อความสุขได้เป็นอย่างดี อาจหาโต๊ะวางของที่ดีไซน์กะทัดรัดมาวางหลังโซฟา เพื่อจัดวางกล่องของขวัญให้เป็นระเบียบ สำหรับชั้นเก็บของ ลองหยิบของกระจุกกระจิก อาทิเช่น ตุ๊กตาซานต้า หรือห้อยถุงเท้าเพื่อสร้างบรรยากาศได้เช่นกัน
.
ซึ่งทั้งหมดนี้เรามีทีมงานคุณภาพดี ที่จะช่วยให้ห้องคุณสวย และตรงตามใจคุณ เพราะเราดูแลครบถ้วนครอบคลุมทุกการตกแต่งและดีไซน์ ปรึกษาเรา we cover ได้ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter