ไอเดียแต่งคอนโด ให้ขายง่าย

ปัญหาส่วนใหญ่ของคนที่ขายอสังหาได้ยากก็คือ พอคิดจะขายแล้วก็ประกาศขายทันทีโดยไม่ได้ตรวจดูสภาพอสังหาก่อนว่าเป็นอย่างไร อยู่อาศัยมานานหลายปีมันก็ต้องมีความทรุดโทรม และมีบางส่วนที่เสื่อมสภาพไปบ้าง ทำให้การขายทำได้ยากขึ้น การรีโนเวทจึงเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่จะมาช่วยให้ขายบ้านได้ง่ายขึ้น

✔แต่งบ้านด้วยการใส่รายละเอียดให้พื้นที่บนผนัง
เพียงแค่สร้าง texture ให้กับพื้นผิวของผนังก็จะดึงดูดความสนใจได้ดีกว่าผนังที่ทาสีเรียบ ๆ เพียงสีเดียวหลายเท่าตัวแล้ว ปรับผนังให้เป็นพื้นที่สำหรับใช้ประโยชน์แนวตั้ง หรือเลือกใช้วัสดุปิดพื้นผิวเข้ามาช่วย จะเป็นวอลเปเปอร์ก็ได้

✔แต่งบ้านด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Mix and Match
การขายพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เพื่อสร้างภาพให้ผู้สนใจได้เห็นว่า มีฟังก์ชันการใช้งานแบบไหนบ้าง และการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดีจึงมีส่วนสำคัญมาก ถือเป็นเทคนิคขายขั้นพื้นฐานที่ไม่ควรมองข้าม

✔แต่งบ้านด้วยเพดานแบบลดระดับ
เทคนิคขายบ้านด้วยการเพิ่มลูกเล่นตกแต่งเพดานให้โดนใจ ใช้วิธีการเสริมฝ้าเพดานแบบลดระดับ หรือ Drop step และใส่ไฟดาวน์ไลท์เข้าไป จะวางไฟเป็นแบบซ่อนหรือไม่ก็ได้ ซึ่งเราสามารถเลือกรูปแบบของฝ้าเพดานได้หลากหลาย จะใช้แบบมาตรฐานที่นิยมใช้กันทั่วไปก็ได้ หรือจะให้ช่างช่วยออกแบบงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราก็ได้เหมือนกัน

✔แต่งบ้านด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียว
เริ่มแรกให้ดูก่อนว่า เรามีพื้นที่ หรือมีบริเวณมากแค่ไหน ก็ให้หาไม้กระถางสวย ๆ มาประดับไว้ตามมุมต่าง ๆ เช่น วางโหลแก้วใส่พลูด่างเอาไว้ในห้องน้ำ วางกระถางไม้แคระไว้ที่มุมนั่งทำงาน แขวนกระเช้าดอกไม้ไว้ตามราวระเบียง

✔แต่งบ้านแบบมินิมอล
การตกแต่งแบบมินิมอลผสานกับความโมเดิร์นจะดีกว่าการแต่งคอนโด ด้วยการทำผนังหลายเฉดสี เนื่องจากความนิยมของคนส่วนใหญ่ในยุคนี้มักจะเป็นการตกแต่งแบบมินิมอลมาก ดังนั้นการเกาะกระแสความชื่นชอบเหล่านี้ก็จะทำให้คุณมีกลุ่มลูกค้าสนใจมากขึ้น รวมทั้งลูกค้ายังสามารถไปปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ง่ายกว่า นำไปสู่โอกาสในการปิดการขายที่มากขึ้นด้วย

เทคนิคขายอสังหาด้วยวิธีรีโนเวท แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายทีเพิ่มมากขึ้น แต่เมื่อมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไอเดียการตกแต่งที่น่าสนใจ จะส่งผลให้ตัวอสังหาดูมีมูลค่าสูงขึ้น เราจึงสามารถตั้งราคาขายให้สูงกว่าที่คิดเอาไว้ในตอนแรกได้ไม่ยาก หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/56T0uMP
.
ขอบคุณข้อมูลจาก :https://shorturl.at/azFN4

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter