การลงทุนอสังหาเพื่อรีโนเวท

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการลงทุนอสังหาที่ได้รับความนิยม ด้วยการไปซื้อบ้านหรือคอนโดมือสองแล้วนำมาปรับปรุง รีโนเวทให้มีความสวยงามน่าอยู่ จากนั้นก็ขายต่อให้กับผู้ที่สนใจซื้อ
สำหรับการลงทุนอสังหาเพื่อรีโนเวท จะเน้นการลงทุนที่ต่ำ แต่จะนำมาปรับโฉมเพื่อเพิ่มมูลค่าและขายต่อให้ได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้น โดยจุดเด่นของบ้านมือสองคือ บางแห่งอยู่ในทำเลที่ดีอยู่แล้ว เมื่อปรับปรุงให้น่าอยู่ก็สามารถขายต่อได้ในราคาที่ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ บ้านมือสองยังสามารถหาซื้อได้ง่ายจากการประมูลกับกรมบังคับคดี หรือเลือกซื้อจากทรัพย์ธนาคารได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถซื้อที่อยู่อาศัยมือสองได้ถูกกว่าในท้องตลาด พร้อมกับสินเชื่อที่ได้ดอกเบี้ยต่ำ และนำมารีโนเวทเพิ่มมูลค่าให้ทำกำไรได้มากขึ้น
เคล็ดลับการลงทุนอสังหาเพื่อรีโนเวทให้ทำกำไรดี
ปัจจัยหลักของการเลือกลงทุนอสังหาเพื่อรีโนเวท ยังคงเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ที่ควรเป็นทำเลที่มีความต้องการในการอยู่อาศัยสูง อสังหาริมทรัพย์เป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด นั่นหมายถึงจำนวนของที่ดินที่ตั้งของอสังหาที่อยู่จำนวนเท่าเดิม แต่จำนวนความต้องการอยู่อาศัยและการขยับขยายของชุมชนก็มีอยู่ตลอด
ดังนั้น เมื่อมีการลงทุนอสังหาไปแล้ว ในอนาคตโอกาสที่จะขายต่อหรือเพิ่มราคาก็มีมากขึ้น
หากทำเลที่เลือกซื้อเป็นทำเลที่มีความต้องการในการอยู่อาศัยที่หนาแน่น ราคาของอสังหาที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอด และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf
.
ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
https://blog.ghbank.co.th/real-estate-investment-good-roi/

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter