รีโนเวทห้องเก่าเป็นอะไรได้บ้าง ถึงทำกำไรสุดปัง

RENOVATE THE OLD ROOM AND WHAT DO YOU GET?  TO MAKE HUGE PROFITS
การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ราคาตลาดในปัจจุบัน คงจะไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าใดนัก เนื่องจากผู้คนต่างระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น ด้วยเหตุผลนี้การรีโนเวทบ้านเก่าจึงได้รับความนิยม เพราะสามารถทำกำไรได้มากกว่าเมื่อเทียบกับต้นทุนที่ใกล้เคียงกัน

  • รีโนเวทไว้ขาย

ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือคอนโดมือสอง คุณสามารถนำมารีโนเวทเพื่อทำกำไรได้ทั้งสิ้น โดยต้องให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้ง กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการจะขายก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้สามารถปรับปรุงได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ภายใต้งบประมาณที่วางเอาไว้อย่างเหมาะสม

  • รีโนเวทไว้ให้เช่า

ถ้าคุณมีบ้านเก่าในทำเลดี โดยเฉพาะย่านใจกลางเมือง การรีโนเวทเพื่อปล่อยเช่าถือเป็นการสร้าง Passive Income ที่ดีทางหนึ่ง เพราะแทนที่ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ แบบที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ แต่ถ้านำมาปรับโฉมให้เหมาะกับความต้องการของผู้เช่า ก็จะสามารถสร้างรายได้สม่ำเสมอให้กับคุณได้ทุกเดือน ถือเป็นธุรกิจส่วนตัวที่หลายๆ คนนิยมกัน

  • รีโนเวททำสตูดิโอ

ถ้าแบบบ้านเก่าของคุณมีโครงสร้างสวย มีพื้นที่เพียงพอที่จะทำเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายรูป สามารถเดินทางได้สะดวก และมีที่จอดรถ ไอเดียการรีโนเวทบ้านเก่าเพื่อทำสตูดิโอถ่ายภาพก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากเท่ากับบ้านที่จะใช้อยู่อาศัยจริง เฟอร์นิเจอร์ หรือการตกแต่งก็ไม่ต้องมาก แต่สามารถทำกำไรได้ดีไม่น้อยกว่าการลงทุนแบบอื่น.

และหากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter