แต่งบ้านเรียบง่ายแบบอบอุ่น

วันนี้ เราจะมีไอเดียสำหรับสายแต่งบ้านมาฝากค่ะ ห้ามพลาดกับการแต่งห้องให้ดูอบอุ่นและน่าอยู่ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน
.
✔ คุมโทนห้อง ด้วยสีเอิร์ธโทน
ช่วยสร้างอารมณ์ความรู้สึกให้กับบ้านของเรา เหมือนได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติจริงๆ ใช้โทนสีในการตกแต่งไม่มากนัก และส่วนใหญ่จะเป็นสีพื้นที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้อง โทนสีที่ใช้สำหรับบ้านสไตล์มินิมอล ควรเป็นสีออกโมโนโทนหรือสีอ่อน ๆ เช่น สีขาว, เทาอ่อน, เทาเข้ม, น้ำตาลอ่อน
.
✔ เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเรียบๆ ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เพื่อให้บ้านดูโล่ง โปร่ง และมีความเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นขึ้น ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นการเลือกใช้แต่ของที่จำเป็น และของตกแต่งเหล่านั้นต้องมีความเรียบง่าย ทำให้การตกแต่งสไตล์นี้ มีพื้นที่ว่างเหลือ
.
✔ เพิ่มต้นไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศ Homey เป็นการนำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นในแบบร่วมสมัยเน้นความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ การนำต้นไม้มาปลูกในบ้านที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น และปรับสภาพแวดล้อมในบ้านให้ดูสงบร่มเย็นแล้ว โดยเมื่อเลือกต้นไม้มงคล เช่น ไผ่กวนอิม และต้นไม้ที่มีใบทรงกลม ซึ่งมีความหมาย คือ การเสริมพลังงานด้านต่างๆ ในชีวิตให้ดีขึ้น แต่มีข้อควรระวังก็คือ ไม่ควรมีต้นไม้ตายในบ้าน โดยในทางฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งอัปมงคล จะทำให้สุขภาพของในบ้านแย่ลงได้
.
หากคุณอยากปรับเปลี่ยนห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องในฝัน แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณปรึกษาเรา we cover ที่ https://lin.ee/EjutSjf

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter